+Aa-
    Zalo

    Cô gái mặc áo dài, tạo dáng hip hop khiến dân mạng tranh cãi

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ ảnh Vũ Thị Thùy (SN 1996) mặc áo dài, tạo dáng hip hop được thực hiện trong khoảng hơn 1 tiếng, không ngờ nhận được khá nhiều ý kiến của dân mạng.

    Bộ ảnh Vũ Thị Thùy (SN 1996) mặc áo dài, tạo dáng hip hop được thực hiện trong khoảng hơn 1 tiếng, không ngờ sau khi đăng lên mạng lại nhận được khá nhiều ý kiến của dân mạng.

    Vốn đam mê nhảy breakdance, Vũ Thị Thùy quyết định thực hiện kỹ thuật freeze (giữ nguyên một tư thế nhảy vài giây) trong bộ môn này để tạo dáng chụp hình.

    Được biết, cô nàng học cover những điệu nhảy Kpop từ cấp 2 và chuyển sang luyện tập breakdance từ năm 2 đại học. Cô gái 25 tuổi từng tham gia nhiều giải đấu lớn nhỏ và làm giám khảo cho một số cuộc thi nhảy hip hop. Sau khi tốt nghiệp ĐH Xây dựng, Thùy hiện làm kiến trúc sư và vẫn duy trì đam mê nhảy.

    Những khoảnh khắc được bắt lại khi cô nhảy ở đường đi bộ hồ Gươm - Hà Nội, trong nhiều tư thế.  Cô chọn mặc áo dài trắng để thực hiện bộ ảnh vì đây là trang phục yêu thích của cô. Tuy nhiên, bộ ảnh gây ra luồng tranh cãi trái chiều. 

    Nhiều người cho rằng, Vũ Thị Thùy mặc áo dài nhảy hip hop là chuyện bình thường, không ảnh hưởng tới thuần phong mỹ tục. Cuộc sống cần phải suy nghĩ cởi mở hơn và có cái nhìn khách quan, không ngần ngại dành nhiều lời khen về sự cá tính, dám sống khác biệt của giới trẻ.

    Ngược lại, rất nhiều bình luận cho rằng, những gì được cho là truyền thống và tinh túy nhất của áo dài không nên được thể hiện qua hình thức nhảy này. Nghệ thuật sẽ đẹp nếu ta đặt đúng chỗ. Hiện, bộ ảnh vẫn đang nhận được sự quan tâm của dân mạng.

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: Tri thức trực tuyến, Dân Việt

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-mac-ao-dai-tao-dang-hip-hop-khien-dan-mang-tranh-cai-a361652.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan