+Aa-
    Zalo

    Cô gái mắc bệnh ung thư và lời cảm ơn xúc động đến rơi lệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Câu chuyện cảm động của cô gái mắc bệnh ung thư muốn gửi lời cảm ơn tới người bạn trai đã bên cạnh cô suốt 7 năm chăm sóc, động viên cô khiến nhiều người rơi lệ.

    (ĐSPL) – Câu chuyện cảm động của cô gái mắc bệnh ung thư muốn gửi lời cảm ơn tới người bạn trai đã ở bên cạnh cô suốt 7 năm chăm sóc, động viên cô khiến nhiều người rơi lệ.

    Những câu chuyện tình yêu xoay quanh bệnh tật, sự chia lìa lứa đôi không còn xa lạ ở thời buổi nhìn đâu cũng thấy bệnh này. Và mới đây, một câu chuyện được chia sẻ trên confession trường ĐH Kinh tế Quốc dân khiến nhiều người rơi nước mắt.

    Hai nhân vật chính trong câu chuyện buồn này là Phạm Mỹ Hằng (sinh năm 1993, Bà Rịa – Vũng Tàu), và Bùi Văn Trường (sinh năm 1991). Sau bao tháng ngày trống chọi với căn bệnh quái ác Mỹ Hằng đã tự thú trên trang Confession trường ĐH Kinh tế Quốc dân.


    Nguyên văn đoạn tự thú của Hằng:

    “Có một cô gái và chàng trai yêu nhau gần 7 năm. Bỗng một ngày sức khoẻ của cô gái rất yếu, cô không ăn uống được, sốt liên miên 41-42 độ, thiếu máu trầm trọng và rất nguy kịch.

    Cô đi bệnh viện và bác sĩ nói rằng, cô gái mắc một căn bệnh nan y - "ung thư máu". Cô gái như kiệt sức, xuống tinh thần, buồn bã rất nhiều.

    Cô gái là người rất yếu đuối. Suốt 10 tháng sau đó là những ngày cô gái vật lộn với hoá chất, thuốc đặc trị và với những lần mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả.

    Chàng trai vẫn luôn luôn ở bên cạnh, che chở, động viên, an ủi. Mỗi khi cô gái cáu gắt, la hét, cộc cằn vì khó chịu, vì đau đớn, chàng trai chỉ mỉm cười, xoa đầu cô gái, ôm cô gái vào lòng bảo "Cố lên em!".

    Những lúc cô gái ngồi sau xe chàng trai, bỗng oà khóc vì tủi thân. Chàng trai dừng lại, quay qua ôm cô gái vào lòng rồi bảo: "Có anh ở đây mà!"

    Có hôm cô gái quá đáng làm chàng trai rất giận. Chàng trai la mắng khiến cô gái bật khóc nức nở. Chàng trai liền ôm cô vào lòng, chàng rớt nước mắt theo.

    Khi cô gái buồn bã, khóc rất nhiều khi phải cắt đi mái tóc của mình, chàng trai xoa đầu cô gái rồi bảo: "Tóc sẽ nhanh dài thôi mà!" Nhiều, nhiều lắm nữa...

    Cô gái không thể nào biết được thời gian của mình còn lại bao lâu, có lẽ là 1 tháng, 3 tháng hay 1 năm, 10 năm. Chỉ biết rằng lúc này cô gái vẫn luôn có chàng trai bên cạnh, chở che. Sẽ không công bằng và ích kỉ khi giữ chàng trai ở bên cạnh cô gái, nhưng mỗi ngày trôi qua, cô gái luôn muốn đó là những ngày ý nghĩa nhất.

    Ngày 19/6 này là sinh nhật anh. Cũng là một năm rưỡi em chiến đấu với căn bệnh này. Em chỉ muốn nói rằng, 7 năm qua cám ơn anh đã ở bên em, động viên, quan tâm và chăm sóc em.

    Chúc anh của em sinh nhật vui, luôn cố gắng tốt nhất trong công việc, luôn mạnh khoẻ. Hơn hết em mong, thời gian trôi thật chậm, để anh và em có thể ở bên nhau mãi mãi.

    Cám ơn anh, vì tất cả!”.

    Hằng không còn thấy tuyệt vọng nữa.

    Ngay sau khi lời tự thú của cô gái được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Có hàng chục ngàn lượt like (thích), hàng trăm lượt chia sẻ và rất nhiều lượt bình luận. Theo như chia sẻ của cô gái, hai người yêu nhau từ khi còn là học sinh phổ thông cho đến khi một người vào đại học, một người có công việc ổn định. Bỗng một ngày, sức khỏe của cô gái rất yếu, sốt triền miên, thiếu máu trầm trọng. Cô đi bệnh viện và choáng váng khi phát hiện ra mình bị ung thư máu.

    Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu cô bé Hằng không kể về người bạn trai ngày đêm bên cạnh chăm sóc cô. Hằng kể thêm, suốt 10 tháng chung sống với căn bệnh ung thư quái ác là những tháng này cô phải đau đớn, vật lộn với những hóa chất, những lần xạ trị. Thế nhưng, người truyền lửa, truyền sự tự tin cho cô lúc ấy là Trường, người con trai luôn bên cô gánh vác những khó khăn, san sẻ những nỗi đau thương cho cô.

    Hằng tự tin hơn vì bên cạnh cô luôn có bạn trai chăm sóc.

    Người con trai ấy luôn vỗ về, an ủi Hằng để cô có thể tự tin chống chọi căn bệnh. Có lẽ cuộc đời không lấy hết may mắn của ai bao giờ. Với Hằng dù bản thân đang đau đớn vì căn bệnh hiểm nghèo, nhưng cô vẫn có điển tựa vững chắc. Cô nói: "Mỗi khi cô gái cáu gắt, la hét, cộc cằn vì khó chịu, vì đau đớn, chàng trai chỉ mỉm cười, xoa đầu cô gái, ôm cô gái vào lòng bảo "Cố lên em!". Những lúc cô gái ngồi sau xe chàng trai, bỗng oà khóc vì tủi thân. Chàng trai dừng lại, quay qua ôm cô gái vào lòng rồi bảo: "Có anh ở đây mà!".

    Hằng khi vẫn còn mái tóc dài.

    Nói đến bệnh của Hằng, cô chia sẻ, vì cơ thể quá yếu, gia đình không dám để cô truyền hóa chất nhưng một tháng sau, bệnh tình quá nguy kịch, bố mẹ cô chấp nhận điều trị bằng phương pháp này. Hằng được truyền hai lần liên tiếp, một lần/tháng, đau đớn, mệt mỏi, nôn ói đủ cả. Thậm chí, đã có lúc cô gái 23 tuổi xin mẹ cho phép được… chết.

    Trong lời tự thú của mình, Hằng chia sẻ thêm, ngày 19/6 là sinh nhật của người yêu. Cũng là một năm rưỡi cô chiến đấu với căn bệnh này. Cô muốn gửi đến người bạn trai của mình lời cảm ơn vì suốt 7 năm qua anh đã luôn bên cạnh cô, an ủi, động viên, quan tâm, chăm sóc cô.

    Câu chuyện cảm động của cô gái mắc bệnh ung thư trên đã khiên nhiều người rơi lệ. Ngoài nỗi cảm thông cho số phận cô gái nhiều người cũng không quên gửi lời khen ngợi, khâm phục chàng trai đã sống vì tình yêu của mình.

    MỸ AN

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]VtyLMGuGjk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-mac-benh-ung-thu-va-loi-cam-on-xuc-dong-den-roi-le-a136327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Làm rõ đối tượng mạo danh công an

    Làm rõ đối tượng mạo danh công an

    Chỉ trong thời gian ngắn, CA các phường Hòa Thuận Tây, Phước Ninh (Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng) đã phát hiện, làm rõ 2 đối tượng mạo danh chiến sĩ công an.