+Aa-
    Zalo

    Cô gái mặc đồ phản cảm trên tàu điện ngầm, hành khách xung quanh vội có hành động này

    ĐS&PL Cô gái trẻ thấy phản ứng của mọi người cũng đầy ái ngại, dù đã đeo khẩu trang và đội mũ nhưng vẫn phải liên tục lấy tay che mặt.

    Mặc phản cảm nơi công cộng dù vô tình hoặc có chủ đích thì đa số đều không được đón nhận, điển hình như trường hợp của một cô nàng dưới đây.

    Thời gian gần đây, trên các mạng xã hội tại Trung Quốc, dân tình liên tục truyền tay nhau bức ảnh một cô gái ăn mặc xuyên thấu trong tàu điện ngầm khiến nhiều người xung quanh cũng phải ái ngại.

    Được biết, sự việc xảy ra vào một buổi chiều và được nhiều người xung quanh chứng kiến ghi lại. Thời điểm đó, tàu điện ngầm dừng ở ga Qijigang, một nữ hành khách bước lên tàu điện ngầm với trang phục khó hiểu lập tức thu hút ánh nhìn của những hành khách còn lại.

    co gai mac do phan cam 1

    Theo đó, cô gái này mặc chiếc áo sơ mi màu đen nhưng toàn bộ phần lưng phía sau lại hở sạch vì loại vải tuyn xuyên thấu. Sẽ không có gì đáng nói cô gái mặc đồ kín che chắn ở bên trong, thế nhưng người này lại chỉ mặc 1 chiếc áo quây ngắn cũn cỡn. Đáng chú ý hơn là phần dưới cô chỉ mặc một chiếc quần bikini ở bên trong. Che phủ lên là lớp áo xuyên thấu mỏng tang mặc cũng như không.

    Chứng kiến cách ăn mặc phản cảm của cô gái, nhiều phụ huynh vội lấy tay che mắt con mình lại, Không ít người lấy điện thoại để chụp lại cảnh tượng này. Những ai đứng gần cũng vội vàng đứng xa khỏi cô gái trẻ vì sợ vào khung hình.

    Không chỉ vậy, những người có mặt trên chuyến tàu còn cho biết trên người cô gái còn phát ra mùi nước hoa nồng nặng khiến họ cảm thấy vô cùng bí bách. Nhận thấy biểu cảm khó chịu của mọi người, cô gái trẻ liên tục lấy tay che mặt rồi nhanh chóng xuống tàu ở trạm kế tiếp.

    Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải trên mạng xã hội, đa số dân mạng đều bày tỏ sự bức xúc trước hành động của cô gái trẻ.

    Trên thực tế, không hề có bất cứ quy định cụ thể nào về vấn đề ăn mặc nơi công cộng, tất cả chỉ dừng lại ở mức độ "nên" mặc như thế nào và mặc cái gì. Rõ ràng không phải cứ mặc hở là đồng nghĩa bạn là người có lối sống cởi mở hay phóng khoáng nhưng cách chọn trang phục ở nơi công cộng của bạn cũng cần phải thể hiện sự tôn trọng những người xung quanh.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-mac-do-phan-cam-trong-tau-dien-ngam-hanh-khach-xung-quanh-voi-co-hanh-dong-nay-a552618.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan