Cô gái mua được nhà nhờ 20 bạn trai tặng 20 chiếc iPhone 7


Thứ 3, 01/11/2016 | 04:00


Tán tỉnh và đòi 20 người bạn trai mua cho mình iPhone 7, cô gái trẻ TQ mua được căn nhà nhỏ cho riêng mình.

Tán tỉnh và đòi 20 người bạn trai mua cho mình iPhone 7, cô gái trẻ TQ mua được căn nhà nhỏ cho riêng mình.

Trong bối cảnh bất động sản ở Trung Quốc đang liên tục tăng, câu chuyện một cô gái mua nhà bằng cách bán 20 chiếc iPhone 7 do 20 bạn trai mua tặng cùng lúc đang khiến cư dân mạng nước này "dậy sóng".

Theo thông tin đăng tải, một cư dân mạng có nickname là Proud Qiaoba đã đăng một bài viết kể về hành trình mua nhà bằng 20 chiếc iPhone 7 độc nhất vô nhị của cô bạn thân Xiaoli trên diễn đàn mạng nổi tiếng Tian Ya Yi Du, gây được sự chú ý cực lớn.

Ảnh minh họa.

Xiaoli là một cô gái trẻ có nguyên quán tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc, cô nàng là người đã bán 20 chiếc iPhone 7 cho một trang web tên là Hui Shou Bao với giá 115.010 nhân dân tệ (khoảng hơn 400 triệu đồng) để mua một căn nhà nhỏ tiện nghi ở vùng nông thôn.

Proud Qiaoba và bạn bè của cô nàng đều rất ngạc nhiên khi Xiaoli khoe với họ căn nhà mới mua của mình và tiết lộ rằng, cô nàng đã tự trả tiền để mua căn nhà đó.

"Mọi người đều ngạc nhiên và bàn tán xôn xao, ai có thể nghĩ rằng Xiaoli có thể thành công một cách dễ dàng như thế chứ", Proud Qiaoba nói.

Proud Qiaoba cũng đề cập rằng Xiaoli "xuất thân từ một gia đình không lấy gì làm giàu có". Mẹ của Xiaoli chỉ ở nhà nội trợ trong khi bố của cô là một người lao động nhập cư, Xiaoli là con gái lớn trong nhà.

"Cha mẹ cô ấy đang già đi và có thể mong ước có một ngôi nhà ổn định khiến Xiaoli chịu nhiều áp lực. Tuy nhiên, tôi vẫn không thể tin rằng, cô ấy có thể nghĩ ra và sử dụng phương pháp này", Proud Qiaoba viết.

Sau khi câu chuyện của Xiaoli lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, đông đảo cư dân mạng đã bày tỏ sự ngạc nhiên về khả năng thuyết phục của Xiaoli. Họ cho rằng, Xiaoli thực sự tài tình khi có thể tán tỉnh và dắt mũi 20 chàng trai cùng một lúc. Cô có thể khiến tất cả 20 chàng trai này mua cho cô một chiếc iPhone 7 đắt tiền. Với nhiều người, đây là một "thành tích" cực kỳ ấn tượng.

Hiện tại, hashtag "20 điện thoại di động cho một ngôi nhà" đã trở thành hashtag hàng đầu ở các trang mạng xã hội Trung Quốc, được sử dụng hơn 13 triệu lần và vẫn tiếp tục là một trong những từ khóa hot nhất.

Đa số mọi người đều chỉ trích Xiaoli là "Cô gái đào mỏ không biết xấu hổ", gọi cô nàng bằng những cái tên khó nghe như: "kẻ lừa tình dẫn đầu thế hệ mới", "cô nàng iPhone 7"...

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với những nỗ lực của Xiaoli. Một trong số đó đã bình luận: "Tôi thậm chí không thể tìm thấy một người bạn trai nào trong khi cô ấy có thể tìm được 20 người cùng một lúc và còn có thể khiến cả 20 người mua cho cô ấy một chiếc iPhone 7. Tôi chỉ có một mong muốn, xin cô ấy hãy truyền thụ lại kỹ năng của mình".

Một số người còn nghi ngờ rằng toàn bộ câu chuyện là một mưu đồ tiếp thị của trang web mua bán trao đổi điện thoại Hui Shou Bao. Tuy nhiên, hãng thông tấn lớn đã xác nhận rằng, vào đầu tháng 10, quả thực Hui Shou Bao đã mua 20 iPhone từ một khách hàng nữ, họ trả khoảng 5.750 nhân dân tệ cho mỗi chiếc điện thoại.

Tuy nhiên, khi hãng thông tấn này muốn phỏng vấn Xiaoli thông qua công ty Hui Shou Bao thì đã bị cô nàng từ chối.

"Cuộc sống hàng ngày của Xiaoli đã bị ảnh hưởng nặng nề và cô ấy không muốn các phương tiện truyền thông tiếp tục thông tin về câu chuyện này", hãng Hui Shou Bao cho biết.

Xem thêm video:

[mecloud]gZQHdAZH38[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-mua-duoc-nha-nho-20-ban-trai-tang-20-chiec-iphone-7-a168618.html