+Aa-
    Zalo

    Cô gái ngã ngửa mua online yếm điệu đà, nhận hàng giống cái tạp dề

    • DSPL
    ĐS&PL Thêm một tình huống mua hàng online “dở khóc, dở cười” xảy ra khi đặt mua yếm điệu đà lại nhận được là sản phẩm giống cái tạp dề.

    Thêm một tình huống mua hàng online “dở khóc, dở cười” xảy ra khi đặt mua yếm điệu đà lại nhận được là sản phẩm giống cái tạp dề.

    Dù biết mua hàng online tiềm ẩn nhiều rủi ro nhưng các cô nàng vẫn không thể bỏ được sở thích này. Nếu phải tìm ra các lý do để nhiều người thích mua hàng online thì rất nhiều. Chẳng phải vất vả ra đường, cũng không phải chịu cảnh mưa gió bụi bặm, chẳng phải mặc cả, chỉ cần vài cú click chuột, vài cái vuốt màn hình điện thoại là có thể mua cả thế giới.

    Thế nhưng, lợi bất cập hại, tiện nhiều thì cũng bất tiện nhiều, chỉ riêng việc không được nhìn tận mắt, sờ tận tay sản phẩm mình muốn mua cũng đủ gây ra những "cú lừa" ngoạn mục.

    Cô gái đặt mua yếm mà nhận được sản phẩm giống cái tạp dề. Ảnh: HELINO

    Mới đây, lại thêm một cô nàng đã phải kêu trời khi trở thành nạn nhân của sở thích mua hàng online. Cô nàng có tên là Đinh Anh, đến từ TP.HCM.

    Chuyện là cách ít ngày, cô gái này có order chiếc yếm kaki tại một shop online trên Facebook. Chiếc yếm có màu đen, trông khá dày dặn, cá tính và xinh xắn. Đinh Anh hí hửng ôm tâm trạng sắp có đồ mới để diện "sống ảo". Thế nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, vui vẻ vì đặt được món đồ xinh chưa lâu thì cô nàng đã phải khóc ròng khi sản phẩm thực tế về tay.

    Hóa ra câu nói "hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa" không chỉ được áp dụng cho thực phẩm hay bánh kẹo mà với quần áo mua online cũng rất đúng. Bởi chiếc yếm dễ thương trong tưởng tượng của Đinh Anh ngoài đời lại là một thứ gì đó trông na ná... cái tạp dề. Rộng thùng thình chưa nói, chiếc-tạm-gọi-là-yếm đó còn may bằng vải mong tanh, nhăn nhúm. Mà nào đã hết, hài hước nhất là 2 chiếc túi trên yếm thậm chí còn có màu sắc khác hẳn những phần còn lại...

    Không chỉ nhận được đồ nhăn nhúm, khác chất mẫu order mà quan trọng là món đồ còn mang 2 màu khác nhau. Ảnh: HELINO

    Sau pha bị lừa "đỉnh kout" này, cô bạn tội nghiệp đã inbox cho shop nhưng rất tiếc là không phương án giải quyết thỏa đáng nào được đưa ra, bên shop hoàn toàn từ chối nhận trách nhiệm. Tiền mất tật mang, Đinh Anh chỉ còn biết ngậm ngùi chia sẻ lại câu chuyện của mình lên MXH như một lời cảnh tỉnh gửi đến hội chị em mà thôi.

    Bên dưới bài đăng, ngoài việc đồng cảm với cô nàng thì một số người khác cũng không giấu nổi sự buồn cười trước sự khác nhau của 2 món đồ: "Có tạp dề để nấu ăn tiện thế còn gì", "Nhà tui mất cái giẻ lau bếp!!! Hóa ra là nó ở đây. Lo thu xếp trả lại cho tui đi nha", "Mình cũng bị mấy lần tởn tới già. Ham rẻ bị bán đồ dỏm hổng tức, còn này mua mắc muốn đau ruột còn bị bán cho giọng "mắc dại" đây", "Y hình mà thím, khác mỗi chất với cái túi", "Cái này ít ra bạn còn có thể tái sử dụng làm tạp dề được chứ của mình bị gửi cho quần áo cũ của con họ cơ. Mình còn không thể đem đi làm từ thiện vì xấu hổ"...

    Trước đó, cô nàng An Toe chia sẻ về một "nạn nhân" đã quyết định đặt mua một bộ đồ ngủ để đi đẻ. Nếu đúng như hình quảng cáo thì bộ đồ sẽ có màu hồng vỏ đỗ nhẹ nhàng, rất sang và tôn da. Tuy nhiên, hy vọng lắm thì cũng thất vọng nhiều bởi khi đồ về tay, cô nàng kia mới phát hiện tất cả chỉ là một cú lừa mà thôi! Hồng vỏ đỗ đâu chẳng thấy, những gì đập vào mắt cô nàng chỉ là một màu hồng cánh sen cực kì chói mắt. Chưa hết, chất liệu như hình order là chất vải mềm nhưng khi đồ về tay lại là vải phi bóng...

    Vì quá buồn cười nên An Toe thậm chí còn mượn luôn bộ đồ này của người em thân thiết để chụp thử cho mọi người cùng nhìn và so sánh.

    Vậy là một lần nữa bộ sưu tập những thảm họa mua hàng online càng dày thêm. Còn hội chị em nghiện sở thích này thì cũng chỉ biết dặn nhau từ nay trở đi nên cẩn thận hơn, tìm shop uy tín hơn mà mua để bớt phải đau tim mỗi khi nhận đồ ship về tay...

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-nga-ngua-mua-online-yem-dieu-da-nhan-hang-giong-cai-tap-de-a268743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan