+Aa-
    Zalo

    Cô gái ngồi vắt vẻo trên bệ cửa sổ tầng 4, bất cẩn rơi thẳng xuống dưới khiến ai nấy hoảng hồn

    ĐS&PL Cãi nhau với bạn trai, cô gái liền trèo lên bệ cửa sổ và ngồi ở đó nhưng không may bị ngã xuống đất trong lúc đang giằng co.

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra ở Tây An, Thiểm Tây (Trung Quốc) vào hôm 2/7 vừa qua. Được biết, vì cãi nhau với bạn trai, cô gái đã trèo lên bệ cửa sổ của một căn hộ ở tầng 4 và ngồi cheo leo trên đó.

    Từ đoạn video được nhân chứng ghi lại, có thể thấy cô gái trẻ mặc bộ đồ ngủ ngồi vắt vẻo bên ngoài cửa sổ. Một người đàn ông trong tình trạng khỏa thân được cho là bạn trai của cô gái cố gắng nhoài người ra để kéo cô vào.

    Mặc cho bạn trai khuyên bảo, cô gái ngày càng kích động, liên tục nhích ra xa, vùng vẫy để thoát khỏi bàn tay anh. Trong lúc hai người đang giằng co, cô gái đột nhiên bị mất thăng bằng và ngã nhào về phía trước.

    Người đàn ông thấy vậy hốt hoảng cố níu lất tay bạn gái nhưng không đủ sức. Vì vậy, anh phải tận mắt chứng kiến bạn gái rơi xuống đất từ tầng 4. Cô gái ngã đập vào tấm bảng hiệu treo trên tầng 2, sau đó ngã lăn ra đất.

    co gai ngoi vat veo tren be cua so tang 4 bat can roi thang xuong duoi khien ai nay hoang hon
    Cô gái ngồi vắt vẻo trên bệ cửa sổ của căn hộ ở tầng 4, bất ngờ bị mất thăng bằng nên rơi thẳng xuống dưới.

    Cú ngã khiến cô gái không cử động được nhưng vẫn còn chút tỉnh táo, cố với tay kéo chiếc váy ngủ xuống che người. Tình hình sức khỏe hiện tại của cô gái chưa được tiết lộ, cũng không ai biết vì sao cô gái lại có hành động dại dột như vậy.

    Sự việc sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa số dân mạng đều không khỏi bất bình trước hành động của cô gái, cho rằng việc lấy cái chết để dọa dẫm hay níu kéo người đàn ông là chuyện rất hoang đường.

    "Hãy cố gắng trân trọng cuộc sống này. Khi bạn chết, chẳng ai đau buồn hơn là bố mẹ bạn cả", một cư dân mạng để lại bình luận.

    Một người khác bày tỏ ý kiến: "Dù chưa biết vì sao cặp đôi cãi nhau nhưng cũng đừng vì ai khác mà chết. Điều này không bao giờ có thể thay đổi bản chất của một người".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-ngoi-vat-veo-tren-be-cua-so-tang-4-bat-can-roi-thang-xuong-duoi-khien-ai-nay-hoang-hon-a505953.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan