+Aa-
    Zalo

    Cô gái người Tày gây "bão" với nhan sắc như hotgirl trong "Thương ngày nắng về"

    • DSPL
    ĐS&PL Không phải diễn viên chuyên nghiệp và lần đầu đóng phim nhưng Thu Hà Ceri này đã là gương mặt quen thuộc với giới trẻ qua những bộ ảnh làm mẫu thời trang.

    Xuất hiện trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 24, nữ diễn viên Thu Hà (vai Vy) nhanh chóng thu hút sự chú ý từ khán giả bởi nhan sắc trong trẻo, dễ thương. Vy là bạn học cùng lớp vẽ của Vân Vân (Ngọc Huyền). Hai người là bạn học cũ và nhận ra nhau sau nhiều năm gặp lại. Đặc biệt, họ còn là ''cạ cứng'' khi có chung thần tượng 2Win - tác giả bộ truyện Long thần. 

    co gai nguoi tay gay bao voi nhan sac nhu hotgirl trong thuong ngay nang ve1
    co gai nguoi tay gay bao voi nhan sac nhu hotgirl trong thuong ngay nang ve2
    Thu Hà xuất hiện trong Thương ngày nắng về. 

    Bài đăng về sự xuất hiện của nữ diễn viên trẻ nhận về lượt tương tác "khủng" trên fanpage của phim. Nhan sắc của Thu Hà khiến khán giả liên tưởng đến các mỹ nhân Hoa ngữ Lưu Diệc Phi, Đàm Tùng Vận. 

    "Công nhận xinh ghê luôn, ngắm mãi không chán"; "Thề là lần đầu tiên mình phải thích một người con gái. Xinh dã man"; ''Đã xinh lại còn nói năng nhẹ nhàng, dễ thương''; "Cô bé có gương mặt hợp điện ảnh lắm này"; "Nhìn na ná Đàm Tùng Vận ý. Nay xem phim giật mình luôn", "Lưu Diệc Phi phiên bản Việt''... là những bình luận khen ngợi của khán giả khi theo dõi Thu Hà trên màn ảnh nhỏ. 

    co gai nguoi tay gay bao voi nhan sac nhu hotgirl trong thuong ngay nang ve3 copy
    Cô gái người Tày được nhận xét giống với Lưu Diệc Phi.

    Thu Hà sinh năm 2002, tên thường gọi là Ceri, đến từ Lạng Sơn, người dân tộc Tày. Cô hiện sinh sống tại Hà Nội, công việc chính là làm mẫu ảnh và diễn viên. Gần đây, Thu Hà được chú ý khi tham gia chương trình Tỏ tình hoàn mỹ. Cô ghi điểm bởi vẻ đẹp trong trẻo, gương mặt thanh tú, làn da trắng mịn, đôi mắt biết cười và giọng nói ngọt ngào, dễ thương. 

    Trước đó, mỹ nhân 2k còn bất ngờ nổi tiếng hơn sau khi vào vai người thứ ba trong MV Sau lưng anh có ai kìa của ca sĩ Thiều Bảo Trâm.

    co gai nguoi tay gay bao voi nhan sac nhu hotgirl trong thuong ngay nang ve4
    Diễn viên trẻ 20 tuổi trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện. 

    Không phải diễn viên chuyên nghiệp và lần đầu đóng phim nhưng cô gái sinh năm 2002 này đã là gương mặt quen thuộc với giới trẻ qua những bộ ảnh làm mẫu thời trang. Không chỉ xuất hiện hoàn hảo trong các bộ ảnh thời trang, nhan sắc đời thường của Thu Hà Ceri cũng gây thương nhớ. Dù không ăn mặc hở hang nhưng cô gái 20 tuổi vẫn cuốn hút nhờ vẻ đẹp trong trẻo, tự nhiên. 

    co gai nguoi tay gay bao voi nhan sac nhu hotgirl trong thuong ngay nang ve5 copy
    Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo của Thu Hà.

    Sở hữu vóc dáng thanh mảnh cùng gương mặt "cân" được mọi phong cách nên Thu Hà biến hoá đa dạng trong nhiều bộ ảnh thời trang khác nhau. Với các phong cách từ ngây thơ, ngọt ngào đến gợi cảm, thanh lịch, người đẹp sinh năm 2002 đều  gây thương nhớ cho khán giả. Mái tóc tém cá tính của Thu Hà cũng khiến cô trở nên thu hút, nổi bật trong từng bộ hình. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-nguoi-tay-gay-bao-voi-nhan-sac-nhu-hotgirl-trong-thuong-ngay-nang-ve-a539018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan