+Aa-
    Zalo

    Cô gái nhẹ dạ, chuyển 150 triệu đồng cho bạn trai "bí ẩn" quen qua mạng xã hội

    ĐS&PL Mặc dù mới trò chuyện qua mạng xã hội, nhưng chị Q. đã tin tưởng và chuyển gần 150 triệu đồng cho bạn trai ngoại quốc.

    Ngày 19/5, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) đang xác minh, điều tra trình báo của chị H.T.Q (30 tuổi, trú quận Thành Khê, TP. Đà Nẵng) về việc mình bị một tài khoản Facebook lừa gần 150 triệu đồng.

    co gai nhe da chuyen 150 trieu dong cho ban trai bi an quen qua mang xa hoi
    Một người phụ nữ nhẹ dạ bị lừa gần 150 triệu đồng. Ảnh minh họa

    Theo trình báo của chị Q., vào đầu tháng 5/2021, chị Q. có kết bạn làm quen với một tài khoản tên Eric qua mạng xã hội Facebook. Eric cho biết mình là chủ đầu tư chứng khoán với sàn giao dịch lớn ở nước ngoài, có thể giúp chị kiếm tiền dễ dàng.

    Mặc dù chưa gặp mặt, nhưng chị Q. cảm thấy tin tưởng nên đã chuyển tiền để góp tiền đầu tư chứng khoán với bạn trai. Theo đó, chị Q. đã chuyển 3 lần với tổng số tiền hơn 116 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng của một người tên là… Nguyễn Trần Bảo Phương.

    Sau một thời gian, chị Q. đề nghị Eric rút tiền thì người này yêu cầu chuyển khoản thêm 10 triệu đồng nữa để lấy mã nhận tiền. Khi chị Q. chuyển khoản 10 triệu đồng thì người này nói vẫn chưa đủ tiền để nhận mã nên chị tiếp tục chuyển 23 triệu đồng qua một số tài khoản ngân hàng khác của một người mang tên Nguyễn Thị Ngọc Thu.

    Sau đó, chị không thể liên lạc được với tài khoản Facebook này nữa mới biết mình bị lừa và đến báo công an.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xác minh, điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-nhe-da-chuyen-150-trieu-dong-cho-ban-trai-bi-an-quen-qua-mang-xa-hoi-a501121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan