+Aa-
    Zalo

    Cô gái nhìn lướt 1 bức ảnh đã biết bị “mọc sừng”, dân mạng ngả mũ thán phục “đúng là cao thủ”

    ĐS&PL Vừa nhìn bức ảnh nấu ăn mà bạn trai gửi, cô gái đã nhận ra ngay chi tiết bất thường, vạch trần bộ mặt gian dối của anh ta.

    Kayla Parth là một cô gái đến từ Mỹ. Mới đây, cô nàng đã đăng tải một đoạn video lên trang TikTok cá nhân nhằm vạch trần gã bạn trai phản bội.

    Theo đó, một ngày nọ, bạn trai của Kayla bất ngờ gửi cho cô ảnh chụp một góc bếp với những món ăn tối mà anh ta đang chuẩn bị. Từ ảnh chụp, có thể thấy anh ta đang nấu mỳ Ý và thịt băm.

    co gai nhin luot 1 buc anh da biet bi moc sung dan mang nga mu than phuc dung la cao thu1
    Bức ảnh trông rất bình thường mà Kayla nhận được từ bạn trai.

    Nhìn bức ảnh hết sức bình thường, Kayla lúc đầu cũng không nghĩ nhiều. Tuy nhiên, với giác quan thứ 6 mạnh mẽ, cô nhanh chóng cảm thấy bức ảnh có điều bất thường nên đã phóng to lên xem thử. Quả nhiên, Kayla phát hiện một cô gái đang đứng cạnh bạn trai mình.

    Chỉ từ hình ảnh mờ ảo phản chiếu qua màn hình điều khiển trong khu vực bếp, Kayla ngay lập tức nhận dạng được cô gái kia. Kayla cho biết cô gái đó sơn móng tay màu trắng, đeo đồng hồ Apple màu vàng hồng, có đeo vòng tay và nhẫn, ngoài ra còn đang cầm điện thoại.

    Sau phi phân tích những đặc điểm trên, Kayla khẳng định chắc chắc người được phản chiếu trong màn hình điều khiển không phải là bạn trai của cô. Nhiều khả năng, cô gái này mới chính là người đã chụp bức ảnh.

    co gai nhin luot 1 buc anh da biet bi moc sung dan mang nga mu than phuc dung la cao thu
    Cô gái nhanh chóng tìm ra chi tiết bất thường trong bức ảnh. 

    Kayla sau đó đã gọi thẳng cho bạn trai và hỏi anh ta đang nấu ăn cho ai. Bạn trai cô ấp úng trả lời: “Lẽ ra là nấu cho em đó”. Tới lúc này, Kayla biết chắc mình đã bị phản bội.

    Đoạn video của Kayla sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, chỉ sau một ngày đã nhận được hơn 450.000 lượt xem, 37.000 lượt like cùng rất nhiều bình luận.

    Đa số mọi người đều dành lời khen và thán phục trước khả năng quan sát nhạy bén của Kayla. Một cư dân mạng còn đùa vui: “Mọi người không biết con gái chúng tôi là thám tử cả sao?”.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-nhin-luot-1-buc-anh-da-biet-bi-moc-sung-dan-mang-nga-mu-than-phuc-dung-la-cao-thu-a509219.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan