+ Aa-
    Zalo

    Cô gái nỗ lực giảm 75kg, lột xác thành “tiên nữ” khiến dân tình mê mẩn

    ĐS&PL Việc giảm 75kg trong 2 năm đã giúp Shin Meoyeon thay đổi ấn tượng cả về vóc dáng lẫn nhan sắc.

    Theo All Kpop, cô gái tên Shin Meoyeon “gây bão” mạng xã hội Hàn Quốc sau khi chia sẻ hành trình giảm 75kg của mình. Được biết, Shin Meoyeon cao 1,68m và từng nặng hơn 120kg.

    "Trước khi giảm cân, tôi đã bị trầm cảm. Tất cả những gì tôi nhớ là bị bắt nạt, cách mọi người nhìn tôi và cảm giác tuyệt vọng khi không thể mặc vừa quần áo cỡ bình thường", cô gái cho hay.

    Shin Meoyeon quyết định lên kế hoạch giảm cân và tuân theo suốt 2 năm, gồm ăn kiêng và đến phòng tập thể dục. Theo cô gái trẻ, sự kiên trì chính là yếu tố quyết định kết quả của quá trình này.

    Trong thời gian giảm cân, nhiều lúc Shin Meoyeon cảm thấy mệt mỏi vô cùng, bị rụng tóc và thường xuyên thèm ăn. Gia đình cô cũng rất lo lắng khi cô áp dụng chế độ ăn kiêng quá nghiêm ngặt.

    co gai no luc giam 75kg lot xac thanh tien nu khien dan tinh me man
    Shin Meoyeon thay đổi hoàn toàn cả về nhan sắc và vóc dáng sau khi giảm 75kg.

    Cô gái tâm sự: “Tôi đã học cách yêu bản thân mình trước khi nỗ lực giảm cân. Với sự quyết tâm của bản thân, tôi tích cực ăn kiêng và hình thành thói quen ăn uống, tập luyện nghiêm ngặt. Dù có thèm ăn cỡ nào cũng cố nhịn để giảm cân”.

    Hiện tại, cô nàng luôn duy trì cân nặng ở mức dưới 50kg. Những lời chia sẻ cùng hình ảnh trước và sau khi giảm 75kg của cô lan truyền nhanh chóng trên các phương tiện truyền thông. Không ít người nói rằng, họ tìm thấy động lực để bắt đầu ăn kiêng, luyện tập sau khi xem các hình ảnh.

    Đáng chú ý, Ralral, vlogger nổi tiếng ở Hàn, cho biết màn lột xác của Shin Meoyeon khiến cô thực sự ấn tượng. "Tôi chắc chắn sẽ giảm cân vào năm 2023 với sự tham gia của rapper Han Hae", nữ vlogger nói.

    Shin Meoyeon tiết lộ nỗ lực giảm 75kg đã giúp cô thay đổi rất nhiều trong cuộc sống. "Nói một cách đơn giản, tôi có thể mặc những bộ đồ tôi thích, tôi cảm thấy đẹp mà không lo rằng bộ đồ ấy không vừa size", cô gái trẻ chia sẻ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-no-luc-giam-75kg-lot-xac-thanh-tien-nu-khien-dan-tinh-me-man-a565546.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan