Cô gái "nổi da gà" khi phát hiện điều kinh hoàng bên ổ bánh mì, giải thích của người bán mới khó tin


Thứ 5, 17/06/2021 | 09:30


Cùng sự kiện

Vì quá phẫn nộ, cô nàng đã đăng đàn tố cáo quán bánh mì cũng như để mọi người cảnh giác.

TikTok là nơi thường xuyên ghi nhận những màn "bóc phốt" quán xá, đặc biệt là nơi lề đường. Dù biết vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm không hề đảm bảo, thế nhưng vì đồ ăn ngon và giá vừa túi tiền, dân tình vẫn thường tự nhủ chắc mình không "xui xẻo" đến vậy.

Ấy vậy mà cô gái dưới đây lại không được may mắn như vậy, cô nàng đã khiến cộng đồng mạng không ngừng bàn tán xôn xao sau khi đăng tải đoạn clip chia sẻ về thứ đáng sợ bên trong ổ bánh mì vừa mua. Hiện đoạn clip đã đạt được hơn 2 triệu lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ.

Cộng đồng mạng - Cô gái 'nổi da gà' khi phát hiện điều kinh hoàng bên ổ bánh mì, giải thích của người bán mới khó tin
Hiện đoạn clip đã đạt được hơn 2 triệu lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ.

Khi vừa cầm tay trên tay ổ bánh mì, vì không thích ăn rau thơm nên cô nàng đã mở ra để nhặt bỏ. Cũng nhờ có vậy mà cô nàng mới phát hiện được bên bên miếng xúc xích thơm ngon là cả một đàn giòi đang làm tổ.

Khi đối chất với chủ quán, người này lại quả quyết với cô gái rằng đó là... ruốc chứ không phải giòi. Vì quá phẫn nộ, cô nàng đã đăng đàn để tố cáo quán bánh mì cũng như để mọi người cảnh giác.

Cộng đồng mạng - Cô gái 'nổi da gà' khi phát hiện điều kinh hoàng bên ổ bánh mì, giải thích của người bán mới khó tin (Hình 2).
Cộng đồng mạng - Cô gái 'nổi da gà' khi phát hiện điều kinh hoàng bên ổ bánh mì, giải thích của người bán mới khó tin (Hình 3).
Khi đối chất với chủ quán, người này lại quả quyết với cô gái rằng đó là... ruốc chứ không phải giòi.

Một số bình luận của dân mạng:

"Thường thì xúc xích phải rán lại trước khi cho vào ổ bánh mì chứ, đằng ngày giòi nó còn sống thì cũng lạ ghê?".

"Đúng là cô bán bánh mì rất biết cách bổ sung protein cho khách!".

"Trời ơi, ta nói cây xúc xích nó tươi ghê chưa, tươi sống luôn!".

"Này có khi là trứng con ruồi xanh ấy, bạn để ổ bánh mì bị hở ra một tí là nó bay vào đẻ trứng nhanh lắm, chứ xúc xích thì người ta đã chiên lên rồi mà".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-noi-da-ga-khi-phat-hien-dieu-kinh-hoang-trong-o-banh-mi-a504112.html