+Aa-
    Zalo

    Bị từ chối lời đề nghị "tình một đêm", cô gái nổi điên đập phá taxi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái trở nên mất kiểm soát, đập phá xe, đánh người, rồi lăn ra đường khóc sau khi đề nghị "tình một đêm" với tài xế taxi để trả thù bạn trai ngoại tình nhưng bị từ chối.

    Mới đây, vụ náo loạn của một phụ nữ trẻ tại Thượng Hải, Trung Quốc đang trở thành đề tài bàn tán ầm ĩ trên mạng xã hội. Theo đó, cô gái yêu cầu tài xế taxi giúp mình trả thù bạn trai ngoại tình bằng cách ân ái ngay trên xe. Tuy nhiên, nam tài xế đã từ chối yêu cầu vô lý này dẫn đến hàng loạt hành động mất kiểm soát của cô gái.

    co gai noi dien dap pha taxi sau khi tai xe tu choi loi de nghi gay soc cua co
    Cô gái mất kiểm soát, đập phá xe và lao đến đánh tài xế khi bị từ chối

    Nam tài xế đồng thời cho biết mình đã kết hôn, có bổn phận phải chung thủy với vợ. Nghe vậy, cô gái trẻ càng trở nên cuồng dại, không thể kiểm soát được hành vi. Đầu tiên, cô đạp phá xe và đánh tài xế, sau đó thì ngồi xuống đường, nằm lăn ra la hét, khóc lóc đầy đau đớn, khiến mọi người chú ý.

    Nhận được tin báo, cảnh sát đã đến hiện trường và tìm hiểu vụ náo loạn.

    Tình huống được ghi lại và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý và gây tranh luận trong cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều cảm thấy bất ngờ với hành vi của cô gái và cho rằng cô đã "yêu quá hóa cuồng".

    co gai noi dien dap pha taxi sau khi tai xe tu choi loi de nghi gay soc cua co 1
    Sự việc chỉ được giải quyết khi cảnh sát đến

    Trước  đó, trong một câu chuyện khác, một cô gái cũng bắt tại trận gã bạn trai ngoại tình với người phụ nữ khác, nhưng lại có pha xử lý được dân mạng tán dương.

    Cụ thể, cô gái cho hay, cô và bạn trai quen nhau được 6 năm và đã dọn về sống chung nhà. Cô gái phát hiện ra bạn trai lừa dối trước đó, nên không còn tin tưởng. Sau khi kết thúc buổi tiệc cuối tuần với bạn bè, cô gái thấy bất ổn trong người nên tranh thủ về nhà sớm. Không ngờ, cô bắt ghen tại trận gã bạn trai đang đứng giữa phòng khách, còn một người phụ nữ khác thì ngồi ở ghế sofa.

    Gã trai đứng hình vì bị bắt ghen tại trận nên không biết nói gì, gương mặt ngượng ngùng, xấu hổ. Khoảnh khắc ấy cũng chính thức chấm dứt mối tình 6 năm của cô gái trẻ gã bạn trai tệ bạc.

    Có thể nói ngoại tình là vấn đề không ai mong muốn trong tình yêu. Tuy nhiên với trường hợp này, mỗi chúng ta hãy ứng xử và giải quyết một cách văn minh nhất có thể để bản thân và những người xung quanh không bị ảnh hưởng tiêu cực.

    Thu Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-noi-dien-dap-pha-taxi-sau-khi-tai-xe-tu-choi-loi-de-nghi-gay-soc-cua-co-a582072.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan