Cô gái nổi tiếng vì có vòng 3 to gấp đôi người bình thường


Chủ nhật, 26/06/2016 | 12:02


(ĐSPL) – Cô gái người Mỹ nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng và được mệnh danh là "siêu vòng ba thế hệ mới" khi sở hữu vòng 3 gấp đôi người bình thường.

(ĐSPL) – Cô gái người Mỹ nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng và được mệnh danh là "siêu vòng ba thế hệ mới" khi sở hữu vòng 3 gấp đôi người bình thường.

Mới đây, trên một số trang báo quốc tế nổi tiếng đã đăng tải những hình ảnh về một cô gái người Mỹ có vòng 3 “siêu khủng” khiến nhiều cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên.

Rất nhanh chóng cô nàng "siêu vòng ba" này trở thành một hiện tượng mạng được đông đảo bạn trẻ phương Tây quan tâm, tìm kiếm thông tin.


Raylynn đã thu được hơn 166.000 người theo trên Instagram, mỗi bức ảnh cô chia sẻ đều thu thú không dưới 3 nghìn lượt thích.

Raylynn không giống như người nổi tiếng Instagram khác, cô cũng không phải là một 'blogger chăm sóc sức khỏe ", cô không có mái tóc vàng và siêu mỏng… cô có vòng 3 khủng với số đo lên đến 70 inch - 178cm - gấp đôi những người bình thường.


Tuy nhiên, phần trên cơ thể của cô nàng hot girl người Mỹ này lại gọn gàng hơn phần dưới rất nhiều. Vòng eo của Raylynn không thon gọn như người mẫu nhưng cũng không phẳng hoặc có ngấn mỡ giống như người bị béo phì. Điều này đã gây ra rất nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng quốc tế, nhiều người không tin đó là ngoại hình thật của cô.


Vì vậy, Raylynn sau đó đã lên tiếng khẳng định vòng ba của cô là "hàng thật" 100\%. Thậm chí, để chứng minh họ sai, cô đã đăng tải video cho thấy cơ thể của mình là thật. Việc các trang báo nổi tiếng có đăng hình ảnh, clip về Raylynn càng chứng minh những điều cô nàng này tiết lộ là đúng sự thật.

Nhiều người cho rằng, có thể cô gái người Mỹ đã mắc chứng bệnh phù bạch huyết, một dạng tích lũy dịch trong các mô khiến chúng sưng vù lên một cách bất thường.


Tuy nhiên, Raylynn không nghĩ như vậy, cô ấy nghĩ rằng hình dạng của cô như vậy có thể đơn giản là do di truyền.

Raylynn luôn cảm nhận vòng ba của mình có một nét đẹp riêng và sức hút đặc biệt. Tinh thần lạc quan cùng phong cách sống của Raylynn thậm chí đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ vốn bị khiếm khuyết về ngoại hình.

Hiện tại, cô nàng này đang dồn sức tập luyện hàng ngày để cơ thể săn chắc hơn nhằm hướng tới mục tiêu trở thành người mẫu quảng cáo. Nàng hot girl tin rằng trong tương lai, cô sẽ thành công trên con đường mình đã chọn và sống khỏe mạnh.

PHƯƠNG HÀ (Theo Metro)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]pYf1zO9XgO[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-noi-tieng-vi-co-vong-3-to-gap-doi-nguoi-binh-thuong-a136938.html