+Aa-
    Zalo

    Cô gái phát hiện bị bạn trai bác sĩ "cắm sừng", sốc nặng trước cách thức ngụy trang khó tin

    • DSPL
    ĐS&PL Dân mạng bày tỏ sự thán phục trước linh cảm nhạy bén của cô gái trong câu chuyện.

    Những câu chuyện "cắm sừng" luôn là chủ đề thu hút được đông đảo sự quan tâm. Đã có muôn vàn vụ ngoại ra Gmail, Zalo hay Youtube... bị lật tẩy, thế nhưng cách thức ngụy trang siêu tinh vi của gã bạn trai dưới đây khiến nhiều người không khỏi há hốc mồm kinh ngạc.

    Cô bạn gái chia sẻ rằng gần đây bạn trai luôn có những biểu hiện khác lạ, không còn quan tâm chăm sóc người yêu mà chỉ dán mắt vào màn hình Google docs. Mọi hành động này đều không thể qua được đôi mắt "cú vọ" của cô nàng. Và quả thật, sau khi bắt tay kiểm tra, cô nàng ngỡ ngàng khi phát hiện bạn trai đã "cắm" cho mình "hai chiếc sừng" từ bao giờ".

    cam sung ban gai 3
    Ảnh minh họa.

    Nguyên văn bài chia sẻ: "Em mở google drive thì thấy 1 file doc khá đáng nghi, tên là "case lam sang: nhoi mau co tim cap". Đặt tên khá cẩu thả, dung lượng cũng ít chỉ có 1KB. Thế quái nào mà case lâm sàng chỉ có 1KB. Bình thường em học cũng phải chứa vài tấm hình X quang, một vài cái bảng xét nghiệm và danh mục tài liệu tham khảo dài như sớ.

    Với bản tính nghi ngờ từ lúc đi bệnh viện, và phương châm: "Không bao giờ được tin lời bệnh nhân nói", em mở file đó ra xem. Và nó trống trơn luôn chỉ có mấy dòng tiêu đề. Em cũng định out ra vì nghĩ đó chỉ là bản nháp anh đang tạo. Nhưng nhìn lại thời gian tạo thì là từ 1 tháng trước nhưng lại được chỉnh sửa từ vài giờ trước. Em nhanh trí mở lịch sử chỉnh sửa thì...

    Ối dời ơi luôn toàn tin nhắn mùi mẫn trong đó. Họ hẹn nhau đi chơi, đi uống trà sữa, thậm chí là qua nhà người yêu em học bài. Em xem lại lịch sử chỉnh sửa thì em mới biết người yêu em văn thơ lai láng đến vậy.

    Thì ra nó với con bé lớp bên học chung, làm chung bệnh án quá nhiều nên lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Nhưng em kèm sát quá nên không có cơ hội. Nên nó mới nghĩ ra ngu ý này.

    Tới giờ thì em thật sự rất mất niềm tin vào con trai. Em không thể tin là làm chung bệnh án mà cũng ngoại tình với nhau được".

    cam sung ban gai 2
    Cô gái phát hiện bạn trai ngoại tình qua Google docs. Nguồn: BOX Y Khoa

    Bài đăng sau khi được chia sẻ đã nhận vô số lượt tương tác. Bên cạnh sự đồng cảm, hội chị em phụ nữ như nghe được cảnh tỉnh, vội vàng kiểm tra điện thoại của người yêu để xem mình có gặp phải trường hợp tương tự hay không.

    Một số bình luận của dân mạng:

    "Chị nên đi làm thám tử đi chứ khó thế mà cũng nghĩ ra được, giỏi thật".

    "Bây giờ lại còn ngoại tình qua google docs luôn. Mấy nữa lại có màn bóc phốt "cắm sừng" qua file des của dân design thì chắc cười ngất".

    "Úi giời ơi đỉnh thế chị ơi, về cũng phải kiểm tra google docs của người yêu mới được, biết đâu bất ngờ".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-phat-hien-bi-ban-trai-bac-si-cam-sung-soc-nang-truoc-cach-thuc-nguy-trang-kho-tin-a508448.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan