+Aa-
    Zalo

    Cô gái Phú Thọ mong tìm được tình yêu sau khi “đập mặt đi xây lại”

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi lột xác ngoạn mục nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái Nguyễn Thị Huê đã tự tin giao tiếp và thấy cuộc sống ý nghĩa hơn rất nhiều.

    Sau khi lột xác ngoạn mục nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái Nguyễn Thị Huê đã tự tin giao tiếp và thấy cuộc sống ý nghĩa hơn rất nhiều.

    Nguyễn Thị Huê mặc cảm vì bị hô nặng. 

    Nguyễn Thị Huê, sinh năm 1989, Phú Thọ, có đôi mắt đẹp. Nhược điểm lớn nhất trên gương mặt cô là phần hàm bị hô rất nặng, khiến miệng không khép lại được và rất khó khăn khi nói.

    Từ khi học lớp 6, Huê luôn bị bạn bè chọc ghẹo, không có người chơi cùng. Cô trở nên tự ti và ít giao tiếp từ đó. Vốn thông minh, cô phấn đấu học tập nhưng ngoại hình lại cản trở và gây khó khăn khi xin việc.

    Sau nhiều lần suy nghĩ, Huê quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Cô mong muốn thay đổi cuộc sống, có ngoại hình bình thường như những người khác, và trên hết, cho bản thân một cơ hội mới.

    Tại bệnh viện, cô được gọt hàm, đẩy cằm, chỉnh hàm V-line, nhấn mí mắt, thu nhỏ đầu mũi, xương cánh mũi. Phần khó nhất trong phẫu thuật gương mặt Huê là bác sĩ phải đưa ra các phương án để chỉnh hàm hô và phần lợi hở nhiều.

    Hành trình này kéo dài 4 tháng với nhiều tiểu phẫu lớn, nhỏ.

    “Hiện giờ, cuộc sống của mình vui vẻ hơn. Lần đầu tiên trong nhiều năm, mình tự tin bắt chuyện và cởi mở với mọi người. Cuộc sống giờ đây có nhiều tiếng cười, sự lạc quan. Mình còn có thêm bạn mới, một số cơ hội cũng đến với mình”, Huê miêu tả.

    Ngoại hình xinh đẹp của Nguyễn Thị Huê sau phẫu thuật thẩm mỹ.

    Nói về những dự định trong tương lai, Huê cho hay cô sẽ cố gắng làm việc thật tốt để phụ giúp gia đình. Cô cũng muốn học thêm ngoại ngữ và nuôi ước mơ được đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

    Tiết lộ về bản thân, Huê cho hay cô vẫn chưa từng yêu. Sau khi thay đổi ngoại hình, cô gái sinh năm 1989 mong muốn tìm được một chàng trai thấu hiểu và yêu thương con người thật của cô.

    Trước đó, Kim Phượng - cô gái bị chê xấu như vượn chính là những trường hợp chỉ vì nhan sắc xấu xí mà đã từng bị bạn bè xa lánh, cuộc sống gặp nhiều khó khăn trở ngại. Sau đó Phượng đã quyết tâm "đập mặt đi làm lại" để cứu vãn nhan sắc và cuộc đời của mình. Hiện tại Kim Phượng xinh đẹp, tươi tắn, tự tin với diện mạo mới hơn nhiều. Tuy nhiên cô cho biết quá trình thẩm mỹ "đập mặt đi làm lại" không hề đơn giản. Cô đã phải trải qua rất nhiều những ca phẫu thuật chỉnh sửa từng phần một mới có được một tổng thể "hợp nhất" hoàn hảo với nhau.

    Nhan sắc của Kim Phượng trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

    Thanh Tùng (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-phu-tho-mong-tim-duoc-tinh-yeu-sau-khi-dap-mat-di-xay-lai-a316938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan