+Aa-
    Zalo

    Cô gái quyết định hủy hôn sau khi phát hiện một hành động của nhà trai

    • DSPL
    ĐS&PL Khi được mẹ kể lại một chuyện, cô gái đã quyết định chấm dứt mối quan hệ với bạn trai dù lễ đính hôn vừa diễn ra được 2 ngày.

    Hủy hôn là điều không ai mong muốn, tuy nhiên quyết định chấm dứt mối quan hệ với vị hôn phu của cô gái người Sơn Đông, Trung Quốc lại nhận được sự ủng hộ của đông đảo cư dân mạng.

    Theo đoạn clip do cô gái chia sẻ, lễ đính hôn giữa cô và bạn trai được tổ chứ vào vài ngày trước. Trong ngày hôm đó, vì một số vấn đề mà cha mẹ hai bên chung đụng nên không khí buổi lễ diễn ra khá nặng nề. Sau đó, mẹ của cô gái nói ra một chuyện, yêu cầu con gái phải suy nghĩ kỹ về quyết định kết hôn của mình.

    co gai huy hon vi cho cung
    Cô gái chia sẻ về câu chuyện hủy hôn của mình. 

    Mẹ cô gái cho biết vào ngày đính hôn, bà đã đi tham quan trước và sau nhà thông gia tiện thể hóng gió. Không ngờ rằng, khi tới sân sau, bà lại trông thấy một chú chó cưng bị gãy chân, trông rất đau đớn, cổ bị xích cứng lại.

    Sau khi hỏi thăm người giúp việc, mẹ của cô gái biết được được rằng chú chó do không nghe lời, thường chạy nhảy nên bị chủ nhân đánh gãy một chân.

    Bà kể lại cho con gái và nói: "Bạn trai của con có phải là người đáng để con giao phó cả đời không? Có thể chung sống hòa thuận với một gia đình như vậy hay không? Mẹ mong con suy nghĩ kỹ".

    Nghe lời nói của mẹ, cô gái đã suy nghĩ 2 đêm rồi quyết định hủy hôn với bạn trai, đồng thời trả lại toàn bộ sinh lễ đã nhận.

    Trên trang cá nhân, cô gái cho biết một gia đình có thể đánh gãy chân chú chó cưng thì chắc chắc sẽ không có sự đồng cảm sống ích kỷ, ít khi nhìn nhận bản chất vấn đề và tìm cách giải quyết, chỉ xử lý bề nổi theo cảm tính và lợi ích cá nhân.

    Bên cạnh đó, cô cũng lo lắng rằng bạn trai là một người bạo lực, nếu sau này vợ chồng cô gặp mâu thuẫn anh ta cũng có thể dùng tay chân để giải quyết vấn đề.

    Cô gái nhắc nhở những ai chưa kết hôn nên chú ý đến chi tiết nhỏ trong gia đình đối phương để đưa ra quyết định đu đừng mù quáng rồi chịu khổ.

    Bài đăng của cô gái nhanh chóng nhận được lượng tương tác lớn từ cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự đồng tình với hành động của cô gái. "Họ đối xử với chó cưng như vậy, sao có thể đối xử tốt với con dâu"; "May mà cô gái này còn tỉnh táo"; "Ngược đãi động vật đến mức đấy thì có khi còn bạo lực sang cả con dâu"... là một số bình luận đáng chú ý.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-quyet-dinh-huy-hon-sau-khi-phat-hien-mot-hanh-dong-cua-nha-trai-a567945.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan