Cô gái quyết ly hôn dù mới cưới 2 ngày, tiết lộ điều bất ngờ về cuộc sống vợ chồng


Thứ 7, 01/10/2022 | 14:15


Cùng sự kiện

Mặc những lời đồn thổi xung quanh, cô gái hiện tập trung buôn bán và chờ đợi tình yêu thật sự đến với mình.

Theo Khaosod, Noranah Roni ở Sabah (Malaysia) mới đây đã chia sẻ câu chuyện của bạn thân lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. "Đừng ép ai đó yêu bạn, hãy để anh ấy đến với trái tim chân thành", cô gái viết.

Trước đó, Noranah và chồng kết hôn nhưng không dựa trên nền tảng tình yêu mà do gia đình hai bên sắp xếp. Vốn là người con ngoan ngoãn, không muốn bố mẹ thất vọng, Noranah cắn răng đồng ý kết hôn.

Đám cưới của cô được tổ chức vào ngày 6/6 vừa qua. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, Noranah cảm thấy bản thân không thể cố gắng sống hòa hợp với một người chồng không có tình cảm. Do đó, chỉ 2 ngày sau hôn lễ, cô và chồng đã ngồi xuống nói chuyện, cuối cùng thống nhất ly hôn.

Đáng chú ý, Noranah tiết lộ, trong suốt cuộc hôn nhân ngắn ngủi, cô chưa từng sống chung nhà với chồng. Ly hôn khi mới cưới được 2 ngày, cô gái trẻ nhận về nhiều lời chỉ trích từ người xung quanh, ngay cả bố mẹ cô cũng không đồng tình với hành động của con.

"Họ nói rằng tôi đã làm gia đình mất mặt. Cả hai ly hôn khi còn quá trẻ và khi vừa kết hôn được thời gian ngắn. Lấy nhau 2 ngày rồi ly hôn, sau đó tôi bị gọi là gái một đời chồng. Điều ấy khiến bố mẹ tôi phẫn nộ", cô cho hay.

Gia đình - Tình yêu - Cô gái quyết ly hôn dù mới cưới 2 ngày, tiết lộ điều bất ngờ về cuộc sống vợ chồng
Cô gái trẻ và chồng quyết định ly hôn dù mới cưới được 2 ngày.

Mặc dù tức giận nhưng cuối cùng bố mẹ Noranah vẫn gạt đi tất cả và bao bọc con gái. Cô gái trẻ không quan tâm đến những lời đồn thổi xung quanh, hiện đang tập trung vào công việc buôn bán tại cửa hàng của mẹ, đồng thời chờ đợi tình yêu thật sự đến với mình.

Chia sẻ câu chuyện của bản thân, Noranah hy vọng đây sẽ là bài học cho tất cả mọi người. Hôn nhân không có nền tảng tình yêu rất khó có thể duy trì hạnh phúc dài lâu. Trên thực tế, kết hôn là chuyện quan trọng đối với mỗi người, ảnh hưởng đến cả quãng đời còn lại. Do đó, cần suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định cưới một ai đó, đừng tùy tiện mang chuyện trọng đại cả đời ra đùa giỡn.

Trước đó, vào năm 2019, một cặp vợ chồng đến từ Kuwait gây sốc khi quyết định ly hôn khi vừa kết hôn được 3 phút. Theo tờ Q8 News, cặp đôi vừa ký giấy kết hôn trước mặt một thẩm phán. Khi quay ra, người vợ vô tình bị ngã. Thay vì lập tức đến đỡ vợ, người chồng lại buông lời chế giễu, khiến cô tức giận đòi ly hôn ngay lập tức.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-quyet-ly-hon-du-moi-cuoi-2-ngay-tiet-lo-dieu-bat-ngo-ve-cuoc-song-vo-chong-a552780.html