+Aa-
    Zalo

    Cô gái rơi từ tòa nhà văn phòng tử vong tại Hà Nội: Có thể do áp lực công việc

    ĐS&PL Kết quả test nhanh và PCR của cô gái tử vong tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội đều âm tính với COVID-19.

    Chiều 30/9, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, đồng thời ban giao thi thể cô gái cho về cho gia đình để mai táng theo qui định. Qua xét nghiệm test nhanh và test PCR nạn nhân đều âm tính với COVID-19 .

    Danh tính cô gái được xác định Đ. H. N. (SN 1997, ở quận Nam Từ Liêm), nạn nhân rơi từ tầng 15 của toà nhà cao tầng ở ngõ 12 Khuất Duy Tiến thuộc địa bàn phường Thanh Xuân Trung xuốn đất tử vong. Nhiều khả năng do áp lực công việc dẫn đến cái chết đau lòng trên.

    Như đưa tin, vào khoảng 9h sáng 29/9 tại ngõ 12 Khuất Duy Tiến, khi người dân phát hiện một cô gái trẻ nằm bất động trên vỉa hè, dưới chân tòa nhà văn phòng tại đây. Khi người dân tiến lại gần thì phát hiện cô gái đã tử vong.

    co gai roi tu toa nha van phong tu vong tai ha noi co the do ap luc cong viec
    Hiện trường cô gái tử vong tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Nghi vấn, nạn nhân có thể rơi từ tầng cao của tòa nhà nói trên xuống đất. Hiện trường cô gái tử vong tại địa bàn phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo cáo cơ quan chức năng. Lực lượng chức năng lập tức tới phong toả hiện trường, phía trong thì ngành y tế đang tiến hành test kiểm tra COVD-19 cho nạn nhân.

    Hiện cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội thụ lý giải quyết vụ việc.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-roi-tu-toa-nha-van-phong-tu-vong-tai-ha-noi-co-the-do-ap-luc-cong-viec-a514834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan