+Aa-
    Zalo

    Cô gái “rụng rời tay chân” vì phát hiện bí mật trong chiếc đèn ở khách sạn, vội vàng báo cảnh sát

    ĐS&PL Phát hiện một chiếc đèn trong phòng khách sạn không sáng, cô gái thử kiểm tra thì phát hiện bí mật đáng sợ.

    Theo thông tin được đăng trên trang Sina, sự việc xảy ra với cô gái tên Xiaohua vào hôm 27/6 vừa qua. Hôm đó, Xiaohua đến thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) để nghỉ ngơi.

    Khi tới nơi, Xiaohua thuê một căn phòng khách sạn nằm gần ga tàu điện ngầm đường Lianhua. Lễ tân của khách sạn sắp xếp cho cô thuê căn phòng số 315. Xiaohua rất ứng ý với căn phòng này vì nó rất sạch sẽ, gọn gàng, lại tiện nghi.

    Tuy nhiên, khoảng 1h ngày 29/6, tức sau 2 ngày ở lại khách sạn, Xiaohua chuẩn bị đi ngủ thì phát hiện một chiếc đèn trên trần nhà không sáng. Lớp sơn màu đen xung quanh ống đèn đã khiến Xiaohua sinh nghi. Vì thế, cô đã bước lên giường để kiểm tra, phát hiện trên chiếc đèn có một lỗ nhỏ.

    Nỗi nghi ngờ và lo lắng trong lòng ngày một lớn, Xiaohua quyết định tháo hẳn chiếc đèn ra để xem xét cẩn thận, cuối cùng phát hiện một chiếc camera thu nhỏ bên trong. Việc này khiến Xiaohua hoảng hốt. Nguyên nhân là vì hướng của chiếc camera này quay thẳng vào giường ngủ, vậy nên chắc chắn đã ghi lại không ít hình ảnh riêng tư, nhạy cảm của cô trong 2 ngày qua.

    co gai rung roi tay chan vi phat hien bi mat trong chiec den o khach san voi vang bao canh sat
    Cô gái tá hỏa phát hiện camera quay lén trong chiếc đèn ở phòng khách sạn.

    Sau vài phút hoảng sợ, Xiaohua nhanh chóng thu thập tất cả bằng chứng rồi báo cho cảnh sát và lễ tân của khách sạn. Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt, tháo rời camera khỏi chiếc đèn trần nhà để kiểm sau. Cảnh sát xác định đây là camera quay lén, được kết nối với nguồn điện âm trần của khách sạn.

    Theo lời kể của Xiaohua, cô tìm thông tin về khách sạn này trên một ứng dụng đặt phòng. Khách sạn được mở cửa từ năm 2019, được đánh giá 4,8/5 điểm. Thấy khách sạn được đánh giá tốt, Xiaohua mới không ngần ngại đặt phòng, chẳng ngờ lại gặp phải sự việc như vậy.

    Xiaohua cho biết thêm khi cô phản ánh với khách sạn, người quản lý ban đầu tỏ ra rất hung hăng, khó chịu, không muốn hợp tác hay xin lỗi và bồi thường. Ngay cả khi cô đăng bài đánh giá, phàn nàn về khách sạn, họ cũng chỉ để lại dấu chấm bên dưới, không có động thái xin lỗi, giải thích hay thương lượng giải quyết. Việc này khiến Xiaohua càng tức giận hơn.

    Xiaohua hiện đã nộp đơn tố cáo, đề nghị cảnh sát điều tra kỹ càng vụ việc. Cô cũng hy vọng khách sạn sẽ sớm đưa ra lời giải thích hợp lý.

    Liên quan đến việc bị lắp camera quay lén, một người phụ nữ ở quận Thanh Phố, Thượng Hải (Trung Quốc) đã gặp tình huống tương tự. Cụ thể, tối ngày 20/5, chị Đổng đang nằm trên giường ở phòng ngủ thì phát hiện ánh sáng yếu le lói trong điều hòa.

    Nghi bên trong có vật lạ, chị đã mở điều hòa ra để kiểm tra, tá hỏa khi phát hiện một chiếc camera mini ở trong. Sợ một số hình ảnh nhạy cảm của mình sẽ bị đăng lên mạng xã hội, ảnh hưởng tới danh dự và tính mạng, chị Đổng vội báo cảnh sát.

    Sau khi điều tra, cảnh sát xác định được nghi phạm là người đàn ông họ Duẫn, bạn trai cũ của chị Đổng. Duẫn đã bị cảnh sát bắt giữ bào trưa ngày 23/5 ở gần một công viên. Làm việc với cảnh sát, Duẫn thừa nhận mình chính là người đã lắp camera quay lén trong phòng chị Đổng.

    Theo lời khai của Duẫn, đối tượng bi chị Đổng chia tay vào tháng 4/2020. Sau khi chia tay, Duẫn cảm thấy căm phẫn tột độ. Nghi chị Đổng có người yêu mới, Duẫn đã lén lắp camera mini vào điều hòa để theo dõi đời tư của chị, quyết tìm ra bằng chứng chị có tình yêu mới. Người đàn ông này sau đó đã bị cảnh sát tạm giữ theo quy định của pháp luật vì tội xâm phạm quyền riêng tư của bạn gái cũ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-rung-roi-tay-chan-vi-phat-hien-bi-mat-trong-chiec-den-o-khach-san-voi-vang-bao-canh-sat-a507041.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan