+Aa-
    Zalo

    Cô gài Sài Gòn giảm cân cấp tốc quyết “cưa đổ” hot boy cùng làm

    ĐS&PL Thầm thương trộm nhớ chàng hot boy làm cùng quán cà phê, cô gái Sài Gòn đã quyết tâm giảm cân để “cưa đổ" crush.

    Thầm thương trộm nhớ chàng hot boy làm cùng quán cà phê, cô gái Sài Gòn đã quyết tâm giảm cân để “cưa đổ" crush.

    Cặp đôi hạnh phúc bên nhau. 

    Tô Ngọc Yến và Nguyễn Lê Tuấn Anh (cùng sinh năm 1997, Sài Gòn) đã nắm tay nhau viết nên hành trình yêu được 4 năm 2 tháng. Đến bây giờ, khi nhắc lại thời gian “phải lòng người thương” và “cưa đổ” chàng trai ấy thì Ngọc Yến vẫn mỉm cười hạnh phúc.

    “Tụi mình gặp nhau vào năm 2015. Lúc đó mình còn là sinh viên năm nhất đại học Hoa Sen, xin đi làm thêm ở quán cà phê quận 1, bạn ấy cũng là nhân viên ở đó.

    Mình thích bạn ngay lúc ấy, lần đầu tiên sau 4 năm mình thấy thích ai đó thật sự vì lúc trước mình béo 90kg nên không nghĩ nhiều đến chuyện yêu đương.

    Dần dần mình nhận ra sự quan trọng của ngoại hình nên đã quyết tâm giảm cân, mình đã giảm được 20kg, rồi đến lúc đi làm cũng giảm thêm nữa nên mình thấy tự tin hơn”, Ngọc Yến chia sẻ với Dân trí.

    Năm học lớp 10, Yến từng tự ti vì cân nặng 90kg.

    Thời điểm đó, Tuấn Anh cũng thuộc hàng hot boy trường cấp 3 mà anh theo học. Bởi thế, cô tự ti, không dám bày tỏ tình cảm quá rõ ràng. Đến một ngày Tuấn Anh ngỏ lời khen Ngọc Yến dễ thương, cô mới lấy hết can đảm, mỗi ngày tặng anh một hình trái tim.

    Có động lực, mục tiêu rõ ràng, cô gái Sài Gòn lao vào luyện tập giảm cân. Điều này khiến Yến nhận được thành công đúp khi vừa sở hữu ngoại hình xinh đẹp hơn lại vừa "cưa" đổ chàng trai trong mộng.

    Cô nàng giảm cân thành công.

    Suốt hơn 4 năm bên nhau, cặp đôi trân trọng từng khoảnh khắc. Thời gian Tuấn Anh đi nghĩa vụ, Ngọc Yến đều đặn mỗi tuần di chuyển xuống Đồng Nai thăm người yêu.

    Điều khiến Ngọc Yến cảm động nhất là sau khi quen, Tuấn Anh đã cho bật mí cho cô xem chiếc hộp có chứa đầy những trái tim mà Yến đã tặng. Bởi Tuấn Anh luôn trân trọng tình cảm mà cô gái dễ thương này dành trao anh.

    Tờ giấy nhắn với lời tỏ tình dễ thương của Ngọc Yến. Và hạnh phúc nhân đôi khi người Yến thương cũng có tình cảm với cô.

    Khi nhà Yến xảy ra biến cố, anh trai Yến qua đời vì tai nạn giao thông, Tuấn Anh vẫn luôn bên cạnh động viên cô vượt qua tất cả.

    Với Ngọc Yến, tình yêu chân thành rồi sẽ được đền đáp xứng đáng. Chỉ cần đúng người thì mọi thời điểm đều không quan trọng. Cặp đôi hy vọng sẽ sớm “về chung một nhà” để viết tiếp câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-sai-gon-giam-can-cap-toc-quyet-cua-do-hot-boy-cung-lam-a320149.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan