+Aa-
    Zalo

    Cô gái say rượu lao vào ôm chặt chú rể giữa đám cưới, cô dâu đáp trả gây tranh cãi

    • DSPL
    ĐS&PL Cô gái say khướt bất ngờ lao vào lòng chú rể ôm chặt không buông, đã vậy còn liên tục buông những lời trách móc.

    Mới đây, sự cố bất ngờ xảy ra tại một đám cưới ở Trung Quốc đang trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội.

    Theo đó, hôn lễ của cặp đôi trẻ được tổ chức vào ngày 15/5 vừa qua tại thành phố Hạ Châu, thuộc tỉnh Quảng Tây. Sau khi hoàn tất lễ rước dâu, hai nhân vật chính trở về tư gia của chú rể để tiếp tục lễ thành hôn và tham gia tiệc ăn mừng.

    Lúc này, một cô gái là khách mời sau khi say khướt đã bất ngờ lao đến chỗ chú rể rồi ôm chặt anh không buông. Đã vậy, vị khách này còn liên tục thốt ra những lời trách móc chú rể trước sự chứng kiến của rất nhiều người. "Tại sao anh lại cưới trước em? Sao anh không cưới em? Sao cô dâu không phải là em?", cô gái nói.

    co gai om chat chu re 1

    Thấy vậy, chú rể dù vô cùng bối rối nhưng vẫn cố gắng giữ sự bình tĩnh để xử lý. Anh lịch sự đỡ tay để cô gái kia khỏi vấp ngã, sau đó khuyên nhủ cô ta nên về nhà nghỉ ngơi, không nên ở đây gây rối. Tuy nhiên, cô gái không những không chịu dừng lại mà còn khóc lóc thảm thiết hơn ban đầu.

    Cảnh tượng này nhanh chóng bị cô dâu bắt gặp. Trái lại với sự lịch thiệp của chú rể, cô dâu hùng hổ lao tới kéo cô gái kia ra khỏi người chồng mình rồi cho giáng cho vị khách nữ một cái bạt tai đau điếng.

    co gai om chat chu re 2

    Sự việc chỉ kết thúc khi người thân của hai bên gia đình kéo cô gái kia ra khỏi đám cưới, đồng thời trấn an cô dâu không nên có hành động quá khích trong ngày trọng đại của mình.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu hút vô số phản hồi trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều lên tiếng chỉ trích hành động gây rối của cô gái kia. Tuy nhiên một bộ phận lại trách cứ cô dâu chú rể, cho rằng họ cũng có lỗi trong sự việc này.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Hành động của cô gái kia dù vì lý do gì thì đều không thể chấp nhận. Ai ở địa vị cô dâu cũng khó giữ được sự bình tĩnh khi thấy chồng mình bị ôm chặt như vậy";

    "Chắc chú rể và cô gái kia từng là người yêu nhưng không đến được với nhau. Đáng lẽ chú rể không nên mời người này, như vậy vừa khiến cô kia đau lòng, vừa khiến vợ tức giận".

    "Ai cũng đổ lỗi cho cô gái kia nhưng tôi thấy cô dâu cũng không nên đánh người như vậy. Như thế càng làm cô dâu thêm mất mặt";

    "Chúng ta không phải người trong cuộc, đừng bên bình luận quá nhiều về chuyện này. Nếu suy đoán không đúng sẽ khiến họ bị ảnh hưởng cuộc sống, tốt nhất đừng nói gì nhiều".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-say-ruou-lao-vao-om-chat-chu-re-giua-dam-cuoi-co-dau-dap-tra-gay-tranh-cai-a538103.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan