+Aa-
    Zalo

    Cô gái sống cùng 3 ông bố, đến năm 10 tuổi mới biết "cha đẻ" là ai và lý do đặc biệt phía sau

    • DSPL
    ĐS&PL Cô vẫn luôn nghĩ điều đó là bình thường cho đến khi biết bạn bè chỉ có một người bố mà thôi.

    Một cô gái đã chia sẻ lên TikTok đoạn clip kể về câu chuyện khó tin của bản thân, sau khi được đăng tải đã ngay lập tức thu hút vô số lượt xem của cộng đồng mạng.

    Cô gái có tên Raquel chia sẻ rằng tuổi thơ đã sinh sống cùng mẹ và 3 người cha trong nhà và không hề biết "cha ruột" mình là ai cho đến tận năm 10 tuổi. Ba người bố của cô có tên Bill, Rich và Pete. Cô vẫn luôn nghĩ điều đó là hoàn bình thường cho đến khi đến nhà bạn bè chơi và biết rằng họ chỉ có một người bố mà thôi.

    song cung 3 ong bo
    Raquel sống cùng 3 người cha mà không hề biết "cha ruột" mình là ai cho đến tận năm 10 tuổi.

    Raquel chia sẻ: "Vì vậy, điều đầu tiên tôi nghĩ là có thật sự kì quặc khi bản thân có tới ba người cha sống dưới cùng một mái nhà. Người chồng đầu tiên của mẹ tôi gọi là bố Bill, người chồng thứ hai của mẹ tôi gọi là bố Rich và bố đẻ tôi, gọi là bố Pete - đang sống cùng một nhà với nhau".

    Nhân vật đã giải thích rằng bố Biil là người chồng đầu tiên của mẹ cô khi bà mới 17 tuổi, cả hai đã có con nhưng sau đó đã ly hôn. Sau đó, mẹ Raquel quyết định tái hôn với bố Rich, hai người tiếp tục "đường ai nấy đi" sau khi có cùng nhau 2 đứa con.

    Cuối cùng, mẹ cô gặp bố Pete cũng chính là cha đẻ của Raquel, tuy nhiên bà đã lựa chọn quay lại với bố Rich, cũng là người đã chăm sóc Raquel suốt thời thơ ấu.

    Sức khỏe hai cha dượng của Raquel không tốt nên mẹ cô đã đề nghị cả 3 người cùng sống chung một nhà để bà tiện chăm sóc họ. Cô gái trẻ tiết lộ dù có đến 3 ông bố trong nhà nhưng họ sinh sống rất hòa thuận và không bao giờ tranh cãi với nhau nên không khí gia rất luôn rất vui vẻ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-song-cung-3-ong-bo-den-nam-10-tuoi-moi-biet-cha-de-la-ai-va-ly-do-dac-biet-phia-sau-a505927.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan