+Aa-
    Zalo

    Cô gái sững sờ rồi bật khóc khi bạn trai đòi lại một thứ khó tin hậu chia tay

    (ĐS&PL) - Không chỉ lấy đi quần áo và đồ dùng cá nhân, chàng trai còn đòi một thứ khiến bạn gái cũ sốc nặng.

    Theo 163, mạng xã hội gần đây xôn xao trước câu chuyện chia tay của một đôi trẻ ở Trung Sơn (Quảng Đông, Trung Quốc). Theo lời kể của cô gái, trong dịp tụ tập bạn bè cách đây 4 năm, cô và một chàng trai có ấn tượng tốt về nhau, trở thành bạn rồi tiến đến hẹn hò.

    Sau 2 năm yêu đương mặn nồng, cặp đôi bắt đầu sống chung. Trong quá trình chung sống, hai người dần bộc lộ nhược điểm và nảy sinh mâu thuẫn. Chàng trai cảm thấy bạn gái quá khắt khe khiến anh mất tự do.

    Mạt chược là sở thích duy nhất của anh nhưng anh không còn được chơi thoải mái kể từ khi có bạn gái. Mỗi lần anh đi chơi mạt chược, bạn gái lại gây sự dẫn đến cãi nhau to. Hai người dần cảm thấy chán ghét nhau nên quyết định chia tay.

    Vài ngày sau khi chia tay, chàng trai trở lại nhà cô gái để lấy đồ của mình. Cô gái sốc nặng khi anh không chỉ lấy quần áo, đồ dùng cá nhân mà còn mang cả ngũ cốc, dầu, trứng, gạo, bát, một đôi đũa và nửa tuýp kem đánh răng đi.

    "Chúng ta đã yêu nhau 4 năm, sống cùng nhau 2 năm. Bây giờ kem đánh răng anh cũng lấy đi một nửa. Mấy năm nay em đã quan tâm anh vô ích rồi", cô gái bật khóc nói khi chứng kiến hành động của chàng trai, cho rằng anh quá nhỏ nhen.

    Chàng trai lạnh lùng đáp lại bạn gái cũ: “Tại sao tôi không thể lấy những gì tôi đã mua?”. Câu nói này khiến cô gái càng tức giận hơn, lập tức chụp ảnh và đăng lên mạng nhằm “bóc phốt” bạn trai cũ.

    dan tinh can loi khi nam thanh nien doi lai thu nay sau khi chia tay ban gai
    Chàng trai thu dọn đồ mang đi sau khi chia tay bạn gái.

    Câu chuyện nhanh chóng lan truyền trên mạng với nhiều ý kiến khác nhau. Một số người cho rằng chàng trai quá keo kiệt, bủn xỉn, trong khi một số khác nghĩ việc anh lấy đi những gì thuộc về mình sau khi chia tay chẳng có gì sai. Có người lại khuyên cô gái nên vui vẻ để bạn trai cũ rời đi vì đây là cái kết tốt nhất cho cả hai.

    Hồi tháng 7/2022, truyền thông Trung Quốc từng đưa tin về trường hợp đòi quà bạn gái hậu chia tay. Theo đó, một nam thanh niên giấu tên ở Thượng Hải (Trung Quốc) soạn một danh sách dài và chi tiết đến mức khó tin về các khoản đã chi trong thời gian hẹn hò.

    Danh sách này bao gồm hàng trăm khoản chi tiêu khác nhau, kèm theo ngày giờ cụ thể. Trong đó có những khoản rất nhỏ, không đáng để liệt kê như “hai chai nước suối” cho tới các khoản chi đáng kể như chăm sóc mẹ của bạn gái cũ bị ốm.

    Thậm chí, thanh niên này còn ghi rõ khoản nào chi cho cả hai người và khoản nào dành riêng cho bạn gái cũ. Ví dụ, anh ta bỏ ra hơn 36 NDT để “mua đồ ăn vặt và đưa hết cho bạn gái cũ”. Trong trường hợp này, anh ta yêu cầu cô trả lại toàn bộ số tiền.

    Một khoản chi khác được nam thanh niên liệt kê trong danh sách là bữa tối ở nhà hàng. Do cả hai cùng gọi món và thưởng thức nên anh đòi bạn gái trả lại một nửa số tiền. Nam thanh niên cũng đòi các khoản tiền mà mình và gia đình đã chi trong thời gian mẹ của bạn gái nằm viện, tiền lo liệu tang lễ cho bà.

    Tính tất cả các khoản, nam thanh niên cho biết anh ta đã chi tổng cộng khoảng 72.000 NDT trong thời gian hẹn hò và yêu cầu bạn gái cũ bồi thường 60.147.025 NDT. Không rõ cô gái có đồng ý trả lại số tiền hay không nhưng hành động của anh đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến tiêu cực.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-sung-so-roi-bat-khoc-khi-ban-trai-doi-lai-mot-thu-kho-tin-hau-chia-tay-a566523.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan