+Aa-
    Zalo

    Cô gái tá hỏa khi phát hiện con gián trong bát canh ở trung tâm thương mại

    • DSPL
    ĐS&PL Một người phụ nữ đã vô cùng hoảng loạn khi phát hiện có nguyên một con gián trong bát canh của mình tại một cửa hàng trong trung tâm thương mại ở Singapore

    Được biết, người phụ nữ họ Lee, 30 tuổi đến ăn tại cửa hàng chuyên bán các món Hàn Quốc ở trung tâm thương mại Clemanti, Singapore. Cô gọi một bát canh hầm "quân đội" kiểu Hàn.

    Khi đang ăn giữa chừng thì cô phát hiện thứ gì đó kỳ lạ. Cô nghĩ rằng mình tìm thấy một sợi tóc trong món ăn, nhưng không cô đã tá hoả khi phát hiện đó là con gián giữa các miếng thịt bò.

    co gai phat hien gian trong bat canh 1
    Cô nghĩ rằng mình tìm thấy một sợi tóc trong món ăn, nhưng không cô đã tá hoả khi phát hiện đó là con gián giữa các miếng thịt bò.

    Ngay lập tức, cô nhả miếng đó ra thì nhìn thấy con gián ẩn giữa miếng thịt bò. "Suýt chút nữa là tôi đã nuốt chửng. Tôi vô cùng ghê sợ, tâm trạng tôi suy sụp", cô cho biết.

    Sau đó, cô phản ánh lại sự việc với nhân viên quán ăn nhưng ban đầu họ tỏ ra khá thờ ơ và không xin lỗi về sai lầm của mình. Cuối cùng, cô phải gặp người quản lý nhà hàng để nói chuyện. Người quản lý nói rằng họ sẽ trả chi phí y tế cho cô nếu cô có vấn đề gì về sức khoẻ sau khi ăn tại nhà hàng.

    "Tôi yêu cầu họ lập văn bản về vụ việc, nhưng họ không chịu. Do vậy, tôi đã rời đi. Họ có trả lại cho tôi 10 USD tiền bữa ăn. Mặc dù người quản lý nói rằng họ khử trùng nhà hàng thường xuyên nhưng tôi vẫn lo lắng về vấn đề an toàn thực phẩm", cô cho biết.

    Vì cô không ăn hết bữa, người quản lý cũng đề nghị làm một bát khác nhưng cô từ chối. Người quản lý cho biết mỗi ngày nhân viên đều dọn dẹp cẩn thận trước khi mở và sau khi đóng cửa hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng thường xuyên tiến hành diệt côn trùng. Con gián trong bát ăn của thực khách họ Lee chỉ là một sơ suất hiếm khi xảy ra.

    Tháng 7/2022, một thực khách vô cùng sốc khi tìm thấy con gián đã được 'nấu chín' trong món ăn cô đặt từ nhà hàng ở Clementi thông qua ứng dụng Foodpanda. 

    Thực khách Jamie gọi một phần cơm chiên và canh cá thái lát. Anh cho biết anh không dám ăn phần thức ăn đó vì quá ghê sợ. Anh phản ánh vụ việc trên ứng dụng và cuối cùng cũng được hoàn tiền cho đơn hàng. Tuy nhiên, anh không bao giờ quên được trải nghiệm kinh hoàng này.

    Trước đó tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, một vị khách họ Zhang đã phát hiện 1 con gián nằm trong đĩa thức ăn của mình. Tuy nhiên, khi ông phàn nàn với các nhân viên cửa hàng, 1 nữ phục vụ bàn thản nhiên cho biết "Dù ông có tới quán ăn nào thì ông cũng sẽ nhìn thấy những con gián trong đồ ăn thôi. Chuyện đó là hết sức bình thường".

    co gai phat hien gian trong bat canh 2
    Một vị khách họ Zhang đã phát hiện 1 con gián nằm trong đĩa thức ăn của mình.

    Quá tức giận trước thái độ phục vụ của nhân viên, ông Zhang đã yêu cầu cô này ăn con gián đó. Một cách thản nhiên, nữ phục vụ cầm ngay con gián trong đĩa thức ăn rồi bỏ vào miệng ăn ngon lành. Hành động của cô gái khiến những người chứng kiến vô cùng ngạc nhiên. Cô gái này cho biết "Ông ấy bảo sẽ không phàn nàn gì nếu như tôi ăn con gián đó, vì vậy, tốt thôi, tôi sẽ làm thế".

    Quá ngạc nhiên trước phản ứng của nữ nhân viên, ông Zhang đã đứng lên trả tiền và toan ra về thì chủ cửa hàng nhanh chóng chạy tới xin lỗi và cho biết sẽ trừ lương của nhân viên phục vụ.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-ta-hoa-khi-phat-hien-con-gian-trong-bat-canh-o-trung-tam-thuong-mai-a577052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan