Cô gái tái mặt bỏ chạy vì suýt bị chậu cây rơi trúng, người ném nói một câu gây phẫn nộ tột độ


Thứ 2, 11/10/2021 | 20:30


Cùng sự kiện

Cư dân mạng vô cùng phẫn nộ trước hành động vô ý thức của người ném chậu cây, mong cảnh sát phạt thật nặng.

Theo thông tin đăng tải trên Sina, sự việc xảy ra ở một khu chung cư tại thị trấn Vu Hồ, tỉnh An Huy (Trung Quốc) vào ngày 6/10. Đoạn video trích xuất từ camera an ninh cho thấy một cư dân sống tại khu chung cư đã ném 2 chậu cây từ trên tầng cao xuống. May mắn thay, hai chậu cây đó rơi trúng ban công tầng 2 của khu chung cư nên không xảy ra chuyện nguy hiểm.

Chỉ vài giây sau đó, người kia lại tiếp tục ném thêm một chậu cây nữa. Lần này, chậu cây suýt rơi trúng một cô gái đang đi ở bên dưới, chỉ cách cô vài bước chân. Cô gái không khỏi sợ hãi, lập tức bỏ chạy đến đồn cảnh sát địa phương để báo cáo.

Cộng đồng mạng - Cô gái tái mặt bỏ chạy vì suýt bị chậu cây rơi trúng, người ném nói một câu gây phẫn nộ tột độ

Theo báo cáo, người ném chậu cây hiện đang sống tại tầng 34 của khu chung cư. Khi cảnh sát hỏi tại sao làm vậy, người này vô tư đáp rằng cây không trồng nữa thì ném xuống đất thôi.

Sự việc sau khi được chia sẻ đã khiến mạng xã hội “dậy sóng”. Phần lớn mọi người đều cho rằng hành động ném chậu cây của người kia là vô ý thức, gây nguy hiểm đến người khác, cần phạt thật nặng.

Hồi tháng 8 vừa qua, một vụ việc tương tự đã xảy ra ở Thanh Đảo, Sơn Đông (Trung Quốc). Cụ thể, một bé trai 2 tuổi chập chững chạy ra bên ngoài nhà chơi, suýt bị một chậu hoa rơi trúng.

Bố mẹ cậu bé không khỏi hoảng sợ khi biết chuyện vừa xảy đến với con trai. Sau khi tìm hiểu, họ phát hiện vụ việc không phải là tai nạn ngẫu nhiên mà là hành động có chủ đích nhắm vào bé trai.

Theo đoạn ghi hình từ camera an ninh, trước khi cậu bé chạy ra ngoài, người phụ nữ sống ở tầng 2 đã đứng ngay ở cửa sổ nhà mình, theo dõi bé trai trong một thời gian rất lâu. Ngay khi thấy cậu bé chạy ra, người phụ nữ lập tức ném mạnh chậu hoa nhắm thẳng vào đầu đứa trẻ.

May mắn, chậu hoa không ném trúng người bé trai mà rơi xuống đất, gây ra tiếng động mạnh. Bé trai hoảng sợ ngoái đầu nhìn lại mới phát hiện chậu hoa đã bể tan dưới đất. Bố mẹ cậu bé sau đó đã trình báo cảnh sát, yêu cầu họ giúp điều tra hành vi của người phụ nữ.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tai-mat-bo-chay-vi-suyt-bi-chau-cay-roi-trung-nguoi-nem-noi-mot-cau-gay-phan-no-tot-do-a515916.html