+Aa-
    Zalo

    Cô gái tận mắt thấy nhà bị phá tan tành nhưng không thể làm gì, danh tính thủ phạm gây choáng

    ĐS&PL Cô gái xót ruột vô cùng khi tận mắt chứng kiến căn nhà của mình bị phá nát từng chút một nhưng không có cách nào ngăn cản thủ phạm.

    Mới đây, một người phụ nữ họ Liu ở Tây An (Trung Quốc) đã chia sẻ câu chuyện “dở khóc dở cười” mình vừa gặp phải lên Weibo. Theo đó, do dịch bệnh ở thành phố đang bùng phát mạnh nên Liu được yêu cầu đi cách ly tập trung 2 tuần.

    Houlang News dẫn lời kể của Liu cho hay vì không được phép mang vật nuôi vào khu cách ly, cô đành chuẩn bị đầy đủ thức ăn cho cho cưng, đồng thời lắp camera giám sát và để nó ở nhà một mình. Trong thời gian ở trong khu cách ly, Liu thỉnh thoảng lại quan sát camera để theo dõi tình hình ở nhà.

    co-gai-tan-mat-thay-nha-bi-pha-tan-tanh-nhung-khong-the-lam-gi-danh-tinh-thu-pham-gay-choang.mp4

    Hình ảnh xuất hiện trên camera cho thấy sau khi Liu rời đi, chó cưng luôn ngồi ngóng ở cửa trước, đợi chủ trở về. Sau hôm đó, chú chó dường như trở nên kích động, mất kiểm soát và bắt đầu cắn xé ghế sofa ở phòng khách.

    Gần như toàn bộ phòng khách nhà Liu sau đó đều bị chú chó phá tan tành, trở thành “bãi chiến trường”. Đoạn video thu hút 12 triệu lượt xem do Liu đăng tải cho thấy chú chó lục tung quần áo, bới móc ghế sofa, trên sàn nhà la liệt đồ đạc hư hỏng gồm giày dép, mỹ phẩm và mọi vật dụng từ đắt đến rẻ.

    "Mỗi ngày, nó đều phá nát ngôi nhà từng chút một. Những món đồ cứ lần lượt bị con vật mang ra cắn xé. Đến giờ mọi thứ trong nhà đều đã bị hỏng", người phụ nữ cho hay.

    Tuy nhà cửa bị thiệt hại nặng nề, Liu vẫn nghĩ bản thân rất may mắn và lạc quan nói: "Ít nhất thì chó cưng của tôi vẫn khỏe mạnh. Nó chưa ăn bất cứ thứ gì tệ hại như vậy. Trong bảy ngày nữa, chúng tôi có thể trở về nhà và mọi thứ sẽ tốt hơn. Căn nhà đã trở thành bãi rác nhưng chúng tôi có thể dọn dẹp, mọi thứ sẽ ổn thôi”.

    Câu chuyện của Liu nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, thậm chí khiến người dùng Weibo đồng lòng đề xuất ý tưởng cho phép vật nuôi đi cách ly với chủ nhân. Liu cho biết mặc dù còn 1 tuần nữa mới hết cách ly nhưng cô hiện đã bắt đầu đặt mua đồ nội thất mới trên mạng để thay thế.

    Cách đây vài ngày, câu chuyện về một chú chó khác cũng gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết, câu chuyện được chính chủ nhân của chú chó chia sẻ trên trang Sohu của Trung Quốc.

    Cụ thể, cô gái mới đây đã nhận nuôi một chú chó Golden, vì muốn tiết kiệm tiền nên đã tự mình tắm cho thú cưng. Tuy tỏ ra rất lo lắng và hoảng hốt khi bị dắt vào nhà tắm, chú chó vẫn ngoan ngoãn nghe theo sự sắp xếp của cô chủ.

    Trong lúc đang tắm, cô gái thấy điện thoại đổ chuông nên chạy ra ngoài nghe. Tới khi trở lại phòng tắm, cô gái lập tức “đứng hình” khi thấy chó cưng không rõ bằng cách nào đã bước vào trong chiếc xô đỏ, đứng thẳng bằng hai chân sau, nhìn qua không khác nào một người đang tắm. Thấy cô chủ bước vào, chú chó Golden lấm lét nhìn như thể muốn cầu cứu nhưng lại lo bị mắng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tan-mat-thay-nha-bi-pha-tan-tanh-nhung-khong-the-lam-gi-danh-tinh-thu-pham-gay-choang-a526397.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan