+Aa-
    Zalo

    Cô gái Thái tiết lộ thay đổi cả cuộc đời sau Sao Mai 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù chỉ dừng lại ở giải 3 cuộc thi Sao Mai 2017, nhưng với cô gái Thái duy nhất của cuộc thi, Lương Hà Mỹ Anh thì đây là bước tiến dài thay đổi cả cuộc đời cô.

    Mặc dù chỉ dừng lại ở giải 3 cuộc thi Sao Mai 2017, nhưng với cô gái Thái duy nhất của cuộc thi, Lương Hà Mỹ Anh thì đây là bước tiến dài thay đổi cả cuộc đời cô.

    Trong bộ ảnh được thực hiện ngay sau thành công của giải Sao mai 2017, Mỹ Anh khoe vẻ đẹp mộc mạc, trong trẻo mà vô cùng gợi cảm với các trang phục vai trần quyến rũ.

    Mặc dù hát dòng nhạc dân gian được cho là luôn "kín cổng cao tường" nhưng cô gái Thái sinh năm 1990 quyết tâm theo đuổi vẻ đẹp gợi cảm, tận dụng lợi thế sắc vóc, hình thể đẹp của mình.

    Mặc dù chỉ dừng lại ở giải 3 cuộc thi Sao Mai 2017, nhưng với cô gái Thái duy nhất của cuộc thi, Lương Hà Mỹ Anh thì đây là bước tiến dài thay đổi cả cuộc đời cô.

    Trước khi đến với Sao mai, Mỹ Anh từng học ngành sư phạm, làm giáo viên mầm non được 3 năm thì vì yêu nghệ thuật, mong muốn được đi diễn nên cô đã tạm nghỉ việc dạy mầm non và đi hát tự do.

    Mỹ Anh từng gây ấn tượng đặc biệt tại cuộc thi Sao mai 2017 khi là thí sinh duy nhất chưa từng học thanh nhạc nhưng đã tiến sâu vào vòng chung kết xếp hạng và giành giải 3, cô hoàn toàn hài lòng với kết quả này khi cùng lúc còn "ring" về hàng loạt niềm vui khi được đặc cách vào học tại trường Đại học Văn hoá nghệ thuật Quân đội, và được nhận về Đoàn ca múa nhạc Việt Nam công tác.

    Hiện tại, Mỹ Anh chuyển về Hà Nội sống và theo học tại Đại học văn hoá nghệ thuật Quân Đội, tập luyện tham gia các chương trình của Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam, cô cũng đang tích cực chuẩn bị cho MV đầu tay của mình sẽ ra mắt trong thời gian tới đây.

    Mỹ Anh chia sẻ, vì thành công quá lớn của cô có được sau giải Sao mai, nên cô muốn nhanh chóng ra sản phẩm sớm để có thể đến gần hơn với khán giả, cô cũng lo sợ nếu để muộn hơn sẽ sớm bị khán giả… quên.

    Dù chưa từng học thanh nhạc, trước đây cô cũng chỉ biểu diễn tự do tại quê hương Nghệ An của cô, nhưng Mỹ Anh hiểu rằng để có thể đứng vững và phát triển được trong sự nghiệp nghệ thuật là cả một sự phấn đấu không hề dễ dàng và gian nan.

    Vi An

    Photo: Đăng Hoàng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-thai-tiet-lo-thay-doi-ca-cuoc-doi-sau-sao-mai-2017-a207496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan