+Aa-
    Zalo

    Cô gái thấy camera quay lén trong phòng ngủ, suy sụp khi biết danh tính kẻ lắp đặt

    ĐS&PL Cô gái hoảng loạn và lo sợ tột độ khi bất ngờ phát hiện camera quay lén trong phòng ngủ của mình, càng suy sụp hơn khi tìm ra kẻ lắp đặt.

    Cư dân mạng Thái Lan mới đây được phen xôn xao trước đoạn video kể lại trải nghiệm đáng sợ của một cô gái. Theo lời kể, một ngày cuối năm 2021, cô gái đang nằm ngủ thì bất ngờ giật mình tỉnh giấc.

    Lúc đó là khoảng 3h, cô gái quay người nhìn xung quanh thì phát hiện có ánh sáng xanh kỳ quái. Quá sợ hãi, cô gái lấy hết dũng khí chạy thật nhanh ra bật đèn phòng thì phát hiện ánh sáng phát ra từ dưới chiếc hộp nhựa đựng đồ.

    Cô gái thử nhấc chiếc hộp lên để xem xét thì thấy một thiết bị lạ. Ngay ngày hôm sau, cô mang thiết bị lạ đi hỏi người có chuyên môn thì biết đó là một chiếc camera ẩn được gắn vào pin dự phòng.

    co gai thay camera quay len trong phong ngu suy sup khi biet danh tinh ke lap dat
    Cô gái suy sụp và hoảng loạn khi biết anh rể đặt camera quay lén trong phòng ngủ của mình.

    Dù đã chuẩn bị tâm lý trước nhưng cô gái vẫn vô cùng lo sợ và hoảng loạn, cô hoàn toàn không biết camera quay lén được đặt trong phòng từ khi nào và kẻ xấu đã thu được những hình ảnh riêng từ gì. Thử nghiệm cho thấy từ vị trí đặt ban đầu, camera có thể ghi hình toàn bộ chiếc nệm nơi cô gái nằm ngủ mỗi ngày.

    Không lâu sau, cô gái biết được thủ phạm lắp camera quay lén vào phòng mình chính là anh rể sống cùng nhà. Ngay sau khi vạch mặt anh rể với gia đình, cô gái lập tức dọn ra khỏi nhà vì quá sốc. Chia sẻ với báo chí, cô cho biết gia đình vẫn đang giải quyết mâu thuẫn này và chưa quyết định xem sẽ xử trí ra sao.

    Câu chuyện của cô gái nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhiều người chia buồn và khuyên cô nên cứng rắn kiện anh rể.

    Trước đó, một nữ sinh tên Wen ở Trung Quốc cũng trải qua chuyện tương tự. Sohu cho biết, Wen là tân sinh viên, phải đi học xa nhà nên có rất nhiều điều phải lo. Nữ sinh này vốn được bố mẹ cưng chiều hết mực, từ nhỏ đã ở phòng riêng, không quen sinh hoạt chung với người lạ nên đã tự thuê nhà ở riêng cho tự do thoải mái.

    Căn phòng mà Wen thuê nằm trong một căn nhà 4 tầng, mỗi tầng chỉ có một phòng và không quá đông người nên khá yên tĩnh. Mọi người trong nhà đều bận đi học, đi làm nên ít có dịp gặp mặt hỏi thăm nhau.

    Một ngày nọ, cô tình cờ phát hiện bọc nilon để ở góc nhà tắm có ánh sáng đỏ yếu ớt phát ra. Không nén nổi sự tò mò, cô thử mở ra kiểm tra thì phát hiện bên trong có một chiếc camera đang hoạt động.

    Nữ sinh viên vô cùng sợ hãi, nhanh chóng chụp ảnh lại và báo cảnh sát. Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện người lắp camera chính là chủ nhà của Wen. Làm việc với cảnh sát, chủ nhà khai máy quay được mua trên mạng, lắp đặt để xem các nữ sinh các gặp vấn đề gì khi ở một mình hay không, hoàn toàn không nhằm mục đích khác.

    Tuy nhiên, cảnh sát đã tìm thấy chứng cứ chứng tỏ anh ta lưu giữ nhiều video nhạy cảm của các cô gái thuê phòng trước đó. Sau sự việc đáng sợ, Wen phải trở về nhà vài ngày để ổn định lại tâm lý.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-thay-camera-quay-len-trong-phong-ngu-suy-sup-khi-biet-danh-tinh-ke-lap-dat-a526077.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan