+Aa-
    Zalo

    Cô gái thoát khỏi tên yêu râu xanh trong gang tấc, hành động tiếp theo của hắn ta gây sốc nặng

    • DSPL
    ĐS&PL Khi nạn nhân đã chạy mất, gã đàn ông không rõ danh tính kia cũng rời khỏi hiện trường và tìm ngay cho mình "con mồi" mới.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại hành vi đồi bại của một người đàn ông đang khiến cộng động mạng không khỏi rúng động. Được biết, sự việc xảy ra tại khu phố North Vista thuộc phía Tây Hollywood, bang Los Angeles, Mỹ.

    ga-dan-ong-gio-tro-doi-bai-bat-thanh-hanh-dong-sau-con-tao-ton-hon.mp4

    Theo đó, vào khoảng 12h30 ngày 15/2, gã đàn ông đã cưỡng chế, kéo một cô gái vào trong nhà để xe của người dân để cố gắng thực hiện hành vi hiếp dâm. Cô gái vì quá sợ hãi trước những lời đe dọa của tên yêu râu xanh nên đành "ngoan ngoãn" đi theo.

    Không lâu sau, dường như cô gái đã chống trả quyết liệt khiến tên yêu râu xanh không thể giở đồi bại. Trong đoạn clip cho thấy cô gái chạy thật nhanh ra khỏi gara ô tô để trốn thoát. Cô gái nhanh trí tìm kiếm sự giúp đỡ từ cư dân khu vực đó. Không thực hiện được hành vi bẩn thỉu, gã ta cũng rời khỏi hiện trường.

    Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó, chỉ 30 phút sau, gã đàn ông kia lại tiếp tục giở trò với người phụ nữ khác. Hắn còn cả gan lao vào thẳng nhà một người phụ nữ tại khu 7600, đại lộ Hampton, West Hollywood. Theo điều tra, nạn nhân thứ hai đã cố gắng xua đuổi anh ta bằng cách la hét rất lớn để kêu cứu.

    Quan chức của Sở cảnh sát Los Angeles thông tin: "Có vẻ như người đàn ông này đã theo dõi nhiều phụ nữ. Anh ta mở được khóa cửa và có thể đi vào nhà tự nhiên".

    Danh tính người đàn ông này vẫn chưa được cảnh sát tìm ra, nhưng họ nghi ngờ hắn ta là người vô gia cư, tầm 30 tuổi.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-thoat-khoi-ten-yeu-rau-xanh-trong-gang-tac-hanh-dong-tiep-theo-cua-gan-ta-gay-soc-nang-a528982.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan