+Aa-
    Zalo

    Cô gái thoát khỏi vóc dáng ú nu, "lột xác" thành hotgirl bằng cách nằm đặc biệt

    • DSPL
    ĐS&PL Cân nặng đỉnh điểm của Seo Yu Jin (sống ở Seoul, Hàn Quốc) là 85kg. Hiện tại, người đẹp đã giảm được 30kg để có được vóc dáng hoàn hảo.
    Cân nặng đỉnh điểm của Seo Yu Jin (sống ở Seoul, Hàn Quốc) là 85kg. Hiện tại, người đẹp đã giảm được 30kg để có được vóc dáng hoàn hảo.

    Seo YuJin từng có thói quen ăn uống vô tội vạ, ăn đêm, ăn thức ăn nhanh đặc biệt là thời điểm đại học. Thân hình ú nu khiến anh trai cô trở về từ nước ngoài sau nhiều năm không nhận ra em gái. 

    Điều này còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của Seo YuJin, cô thường xuyên phải vào bệnh viện điều trị vấn đề xương khớp vì lượng cân lớn gây áp lực lên xương. 

    Trước tình trạng trên, cô quyết tâm giảm cân. Cô tập nhiều bài tập nhưng hiệu quả nhất là những bài tập có cường độ mạnh. Trong đó, đặc biệt là phương pháp Tabata. Ngoài ra, cô còn tập thêm tạ cũng như đạp xe, chạy bộ để đa dạng hóa bài tập. Cô còn tập luyện kể cả trong khi nằm. Lúc đọc sách, dùng điện thoại người đẹp sẽ dựa chân vào tường. Theo cô nàng, động tác này sẽ giúp bạn đánh bay mỡ đùi, có lợi cho vòng eo và hỗ trợ nở hông.

    Vào những thời điểm siết cân, Seo YuJin ăn nhiều ức gà. Cô khiến nó trở nên ngon hơn bằng việc ăn cùng củ cải, ớt đỏ, kim chi và giống như đang ăn thịt nướng. Ngoài ra, cô ăn thêm các loại cá, đậu hũ để giảm cân. Còn thông thường người đẹp không quá khắt khe trong việc ăn uống.

    Nhờ kiên trì tập gym với cường độ cao và áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, cô giảm được 30kg để có cân nặng 55kg. Với chiều cao 1,73m và vóc dáng thon gọn hậu giảm cân, nhiều người nhận xét Yu Jin lột xác thành hotgirl.

    Tại trang cá nhân có gần 70.000 lượt follow, Yu Jin thường xuyên chia sẻ bí quyết tập luyện cũng như chế độ ăn uống để truyền cảm hứng cho mọi người giảm cân một cách lành mạnh.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-thoat-khoi-voc-dang-u-nu-lot-xac-thanh-hotgirl-bang-cach-nam-dac-biet-a362671.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan