+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ 9X bứt phá thành công nhờ kinh doanh online

    • DSPL
    ĐS&PL Xuất thân từ gia đình thuần nông, từ nhỏ Nguyễn Thị Phương Thảo, cô gái 9X - Quê Kiên Giang đã luôn nỗ lực, cố gắng vươn lên với ý chí và khát vọng làm giàu cháy bỏng.

    Có một người phụ nữ vượt qua mọi rào cản để đi tìm ước mơ và làm công việc đúng với ước mơ của mình. Xuất thân từ gia đình thuần nông, từ nhỏ Nguyễn Thị Phương Thảo, cô gái 9X - Quê Kiên Giang đã luôn nỗ lực, cố gắng vươn lên với ý chí và khát vọng làm giàu cháy bỏng.


    Niềm đam mê với nghề kinh doanh

    Là 1 người yêu thích kinh doanh nhưng sau khi học hết cấp 3 do hoàn cảnh gia đình nên cô đã chọn ngành sư phạm để đỡ gánh nặng học phí.  Cô gái đầy bản lĩnh này đã cầm trong tay chiếc bằng Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh. Không dừng ở đó, cô cũng đã hoàn thành xuất sắc ngành Thạc sĩ Hóa học Hữu cơ với tấm bằng loại giỏi.

    Thảo về Đại học Kiên Giang công tác. Một thời gian ngắn sau đó cô đã chuyển lên Tây Ninh với công việc là Kỹ sư R&D ( Kỹ sư Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm) cho 1 công ty nước ngoài.

    Nhưng được 1 năm. Thảo quyết định nghỉ việc. Và bắt đầu cuộc hành trình đầy bản lĩnh của mình: Kinh doanh Online. Do yêu thích lĩnh vực kinh doanh nên Thảo đã tìm hiểu, học hỏi trên mạng rất nhiều trước khi quyết định nghỉ việc để kinh doanh. Thảo thấy rằng đây là một nghề rất phát triển. Bạn chẳng cần cửa hàng, cũng có thể hoạt động một cách trơn tru và hiệu quả.

    Thời gian đầu công việc không được suôn sẻ do cách Thảo chọn sản phẩm không đúng và chỉ kinh doanh cá nhân. Bằng sự học hỏi và trau dồi liên tục, cô đã hiểu ra rằng mình phải chọn một sản phẩm tốt và chất lượng cùng với việc đào tạo đội nhóm để có thể kinh doanh bền vững.

    Trong quá trình tìm hiểu các sản phẩm trên thị trường, Thảo thấy được dòng sản phẩm Đông y đặc biệt là Tăng cân và Giảm cân sẽ phát triển. Nhưng lại có quá nhiều các sản phẩm thật giả lẫn lộn. Sau khi cân nhắc và lựa chọn, Thảo quan tâm nhất là sản phẩm của Công ty TNHH Đông y Gia truyền Tiến Hạnh. Cô quyết định chính mình sẽ trải nghiệm sản phẩm Thảo mộc Giảm cân Tiến Hạnh và thật bất ngờ cô giảm được gần 9kg một cách an toàn mà không gây hại cho sức khỏe.

    Đó chính là lý do cô lựa chọn kinh doanh các sản phẩm Tiến Hạnh. Hiện tại Thảo đã mở rộng thêm các mặt hàng theo hướng hệ sinh thái của Tiến Hạnh (Tập đoàn TH - Group) bao gồm: dòng sản phẩm Đông Y Gia Truyền Tiến Hạnh và Mỹ phẩm Thiên Hương Beauty chiết xuất 100% từ thiên nhiên được Bộ Y tế cấp phép an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng.

    Thành công gõ cửa

    Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ và sự tận tâm ấy, sau 1 năm kinh doanh, doanh số mỗi tháng của Thảo đạt hàng trăm triệu đồng. Thảo đã chính thức trở thành Nhà phân phối triển vọng ở khu vực miền Nam và hiện là nhà phân phối lớn tại thị trường này. Tính đến nay Thảo đã xây dựng được hệ thống gần 200 đại lý phân phối khắp cả nước, phân phối sang cả thị trường nước ngoài. Các đại lý của Thảo hầu hết là các bà mẹ bỉm sữa nhưng có chung sở thích làm đẹp, yêu thích dòng sản phẩm thiên nhiên. Thảo đã giúp đỡ các đại lý của mình có thu nhập trung bình từ 3 triệu đến 20 triệu 1 tháng.

    Vào tháng 3/2019, trong Gala của Tiến Hạnh, Thảo đã vinh dự  nhận được cúp và bằng khen Top 10 Vua bán hàng – Nhà kinh doanh tài ba của Tập đoàn TH – Group.  Nhìn lại thời gian 1 năm không quá dài, nhưng những điều cô gái trẻ này làm được thật sự đáng nể.  Lời mà cô muốn nhắn nhủ với các bạn đọc: “Hãy mơ ước bất cứ điều gì bạn muốn mơ. Đó là vẻ đẹp của trí tuệ con người. Hãy làm bất cứ điều gì bạn muốn làm. Đó là sức mạnh của ý chí con người. Hãy tin tưởng vào bản thân để thử thách những giới hạn của mình. Đó chính là lòng can đảm để thành công”.

    Để biết thêm thông tin về các sản phẩm thuộc thương hiệu Tiến Hạnh - Thiên Hương Beauty, đăng ký làm đại lý hoặc học hỏi bí quyết kinh doanh online hiệu quả, bạn có thể liên hệ với Nhà phân phối Thảo Nguyễn qua số điện thoại: 0978 206 027 hoặc qua link facebook: https://www.facebook.com/thaonguyenhcm1

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-9x-but-pha-thanh-cong-nho-kinh-doanh-online-a267948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mai Nguyễn: Kinh doanh online là một nghề

    Mai Nguyễn: Kinh doanh online là một nghề

    Tôi tên Mai Nguyễn là người sáng lập và điều hành thương hiệu Bồ kết truyền thống Việt. Tôi là người Việt Nam, sinh ra tại thành phố Sofia đất nước Bungari