+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ 9x theo đuổi công việc kinh doanh online bằng tất cả niềm đam mê và trách nhiệm

    • DSPL
    ĐS&PL Với sự nỗ lực, cố gắng của bản thân, nữ giám đốc 9X xinh đẹp Trường Hồng đã dành được nhiều thành tích đáng nể nhờ kinh doanh các sản phẩm Đông y Lan Chi.

    Với sự nỗ lực, cố gắng của bản thân, nữ giám đốc 9X xinh đẹp Trường Hồng đã dành được nhiều thành tích đáng nể nhờ kinh doanh các sản phẩm Đông y Lan Chi.

    Điển hình trong đó phải kể đến thành tích: cuối năm 2018, Giám đốc kinh doanh Trường Hồng đã vinh dự được nhận giải thưởng Top 30 nhà lãnh đạo vàng của Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Lan Chi, cùng với đó là một chuyến du xuân Đà Lạt 4 ngày 3 đêm, một chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm và một chuyến du lịch xuyên 3 quốc gia (Singapo - Indonesia - Malaysia) 6 ngày 5 đêm. Đây là thành tích xứng đáng cho sự quyết tâm, cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, thậm chí là sự hy sinh, dám nghĩ, dám làm, dám vượt qua mọi khó khăn mọi rào của cô gái trẻ đến từ Hữu Lũng - Lạng Sơn.

    Để đạt được thành tích kể trên, Trường Hồng đã phải trải qua quá trình lập nghiệp gian nan và đầy thử thách. Trước khi bắt tay vào kinh doanh, Hồng làm công nhân, lương ba cọc ba đồng. Cô phải thuê trọ, thuê người trông con. Chỗ làm xa nhà trọ mấy chục cây số, ngày nào bà mẹ trẻ cũng lao đi làm rồi lại vội vàng lao về đón và chăm con. Ngày nắng ráo không sao nhưng những ngày mưa rầm gió bấc, con ốm con đau, Hồng cảm thấy vất vả vô cùng. Cộng thêm với lương công nhân bèo bọt, cô không thể có đủ điều kiện để lo cho con một tương lai tốt hơn.

    Sau nhiều đêm trăn trở, nghĩ “phi thương bất phú”, Trương Hồng quyết định thử vận may với kinh doanh. Cô lên mạng tìm kiếm thông tin, hình thức kinh doanh và tập tành buôn bán đủ thứ, từ quần áo, mỹ phẩm, đồ ăn vặt đến những đồ ngâm rượu các loại. Nhưng có lẽ do thiếu kinh nghiệm và thời gian nên việc buôn bán không được thuận lợi. Bản thân lại đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, dù đã đi chữa ở nhiều bệnh viện vẫn chưa khỏi. Điều Hồng không ngờ, căn bệnh phụ khoa đó lại là cầu nối đưa cô đến một cơ duyên khác. Cơ duyên biết đến các sản phẩm trị viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả của Đông y Lan Chi và nữ doanh nhân thành đạt Đậu Thị Trinh.

    Được sự giới thiệu của chị gái, Trường Hồng lấy bộ kén Hồng âm tiêu viêm và viên uống điều kinh Lan Chi về sử dụng. Sau vài lần đặt kén Hồng cảm nhận rõ sự thay đổi: những chất bẩn, những mảng viêm được lôi ra khỏi âm đạo, Hồng như trút được gánh nặng; khí hư không ra nhiều, hết hôi, hết ngứa và sạch sẽ khô thoáng rất dễ chịu. Hồng kiên trì sử dụng hết 3 liệu trình Hồng Âm tiêu viêm và viên uống điều kinh thì bệnh khỏi hoàn toàn. Bị thuyết phục bởi chất lượng sản phẩm, Hồng quyết định kinh doanh mặt hàng này. Vốn là người cẩn thận, tỉ mỉ, dù đã trải nghiệm chất lượng của sản phẩm nhưng Hồng vẫn muốn tìm hiểu kĩ hơn về thương hiệu Đông y Lan Chi.

    Cô được biết, đây là thương hiệu do nữ doanh nhân Đậu Thị Trinh sáng lập. Với khát vọng mang đến cho phụ nữ Việt một sức khỏe tốt hơn, Đông y Lan Chi đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng như:

    Bộ điều trị viêm nhiễm phụ khoa và hiếm muộn: kén đặt Hồng Âm tiêu viêm, viên uống điều kinh, dung dịch vệ sinh, Gel phụ khoa, viên uống tăng cường sinh lực.

    Bộ làm trắng da và trị nám: sữa rửa mặt và thảo dược đa năng.

    Bộ giảm cân: tinh chất hủy mỡm, viên uống thảo mộc slim

    Ngoài ra còn các sản phẩm trị hội nách, hôi chân, dạ dày, xương khớp… Gần đây, Công ty cho ra đời sản phẩm Tinh chất tỏi Plus Lan Chi tăng sức đề kháng cho bé, giúp hành trình làm mẹ trở nên dễ dàng hơn. Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, 100% nguồn gốc thảo được tự nhiên nên an toàn, lành tính và phù hợp với nhiều lứa tuổi.

    Nhận thấy đây là những dòng sản phẩm có tiềm năng phát triển và giá trị thực tiễn cao, Trường Hồng đã quyết định nhập các sản phẩm của Lan Chi về bán. Nhờ kinh nghiệm kinh trước đó, cộng với sự tư vấn nhiệt tình, thuyết phục khách hàng bằng chính kinh nghiệm của bản thân, lượng khách hàng của Hồng ngày một đông hơn. Rồi từ khách lẻ trở thành khách sỉ, thành cộng tác viên trong hệ thống. Doanh số của bà mẹ trẻ nhờ vậy cũng tăng lên nhanh chóng, từ vài triệu sau một năm số vốn đã lên đến vài trăm triệu đồng. Hồng trực tiếp quản lý cả hệ thống hàng trăm thành viên.

    Quan trọng, sau khi kinh doanh các sản phẩm Lan Chi, Trường Hồng đã có sự thay đổi ngoạn mục cả tư duy lẫn ngoại hình. Cô trở nên xinh đẹp, trẻ trung, sang trọng hơn, có cơ hội đi du lịch nhiều nơi trong nước và nước ngoài, những nơi mà trước đó Hồng chưa có cơ hội đặt chân đến. Cô mua được xe, tiết kiệm được tiền để lo cho con một tương lai tốt hơn. Đặc biệt, tháng 8/2018, bà mẹ bỉm sữa được bổ nhiệm chức vị Giám đốc kinh doanh của Công ty. Đây là thành công không phải ai cũng có thể đạt được.

    Đông y Lan Chi thực sự đã mang đến cho Trường Hồng quá nhiều thứ, nhiều bài học về kinh nghiệm kinh doanh và sức mạnh của tình đoàn kết. Hồng sẽ không thể có được như ngày hôm nay nếu không có sự đồng lòng chung sức của các bạn trong đội nhóm. Cô luôn muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bạn. Sắp tới, ngoài kế hoạch phát triển thương hiệu, nữ giám đốc dự định sẽ mở rộng hệ thống, tạo điều kiện cho nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa có cơ hội tự chủ về kinh tế. Cô mong muốn giúp nhiều chị em đạt được thành công, thay đổi tư duy để thay đổi cuộc đời như cô. Vì theo cô, cơ hội làm giàu dành cho tất cả mọi người. Chỉ có điều, các bạn có dám nghĩ, dám làm, dám hy sinh và tạo cơ hội cho mình hay không. Nếu bạn thực sự muốn thay đổi, có thể liên hệ với Trường Hồng theo số điện thoại: 0834.03.9091, cô sẽ tư vấn và giúp đỡ nhiệt tình.

    Mai Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-9x-theo-duoi-cong-viec-kinh-doanh-online-bang-tat-ca-niem-dam-me-va-trach-nhiem-a268604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan