+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ bị tố là "hot girl sống ảo" vì lấy ảnh trai Hàn giả làm người yêu

    ĐS&PL Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra "một trong số" hình bạn trai mà cô nàng này up lên, thật ra là một người mẫu nam Hàn Quốc, có tên là Lee Geon chứ không phải Evan Chung.

    Những bức ảnh long lanh tình cảm trên trang cá nhân của cô gái này đã nhanh chóng bị "phanh phui" chỉ là ảnh trên mạng.

    Mới đây, trên một fanpage khá nổi dành cho giới trẻ, lại xuất hiện thêm một vụ "sống ảo" bị vạch trần của một cô nàng 9X xinh đẹp. Mặc dù profile ghi là sống ở Đức, nhưng cô gái lại chuyên lấy ảnh của trai Hàn Quốc và đăng như thể đó là bạn trai của mình.

    Chân dung cô nàng đang bị tố là "Hotgirl sống ảo".

    Trên trang cá nhân, cô liên tục đăng những tấm ảnh vô cùng tình cảm cùng với một anh bạn trai có ngoại hình cực đẹp trai, cùng những caption lãng mạn, tình cảm. Tuy nhiên, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra anh chàng trên chỉ là một anh chàng Hàn Quốc nào đó trên mạng. Cô gái này đã lấy hình chụp của anh chàng với một cô bạn gái khác về, gắn sticker, rồi đăng lên như là ảnh của mình. Đi kèm với những tấm hình là một cuộc sống được "tô vẽ" khá ngôn tình khi có anh bạn trai đẹp như soái ca, có công ty riêng, đi họp triền miên....

    Người yêu của cô nàng trong hai bức ảnh này nhìn... chẳng có chút liên quan nào tới nhau.

    Cùng là một người được nhận là bạn trai, nhưng hai anh chàng này và cả hai anh chàng ở trên cũng... không liên quan.


    Loạt ảnh bị cư dân mạng tố là sống ảo khi lấy hình của một cặp đôi Hàn Quốc khác rồi xem như ảnh của mình.

    Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra "một trong số" hình bạn trai mà cô nàng này up lên, thật ra là một người mẫu nam Hàn Quốc, có tên là Lee Geon chứ không phải Evan Chung.

    Khi bị "vạch trần" là sống ảo, cô liền đăng tiếp những đoạn hội thoại giữa cô và anh bạn trai kia. Dựa trên cách chấm phẩy, câu cú và đặc biệt là chi tiết "người Hàn mà nói tiếng Việt như người Việt", cư dân mạng tiếp tục cho rằng cô nàng này đã tự...nói chuyện với chính mình để khiến câu chuyện càng thêm phần ly kỳ.


    Khi xem kỹ trang cá nhân của cô gái này, cư dân mạng còn phát hiện ra không chỉ cô nàng chỉ sống ảo trong tình yêu, mà còn sở hữu cả một cuộc sống cũng... ảo không kém. Cụ thể, cô nói cô sinh sống ở Đức, từng là diễn viên tham gia đóng phim ở Berlin. Cô gái cũng từng đăng một tấm ảnh chụp một lễ cưới khá là hoành tráng và bảo đó là đám cưới của bạn thân mình. Không khó để phát hiện ra, đó chỉ là ảnh trên mạng.

    Hình đám cưới siêu lung linh này chỉ là hình trên mạng.

    Một trong những status mô tả cuộc sống và tình yêu khá là ngôn tình của cô gái này cũng bị cư dân mạng tố là "sống ảo".

    Khi tìm kiếm tấm hình này trên Google, có thể dễ dàng nhận thấy đây là một bức ảnh được lấy trên mạng, được chụp ở một quán karaoke ở Hàn Quốc chứ không hề đúng như lời cô gái thanh minh.

    Vụ việc này đã khiến cư dân mạng phải "bó tay" trước mức độ sống ảo khá là cao của V.T.D. Đa số đều cho rằng, đây là một căn bệnh hết thuốc chữa khi càng ngày càng có nhiều vụ tương tự xảy ra nhưng các tín đồ sống ảo vẫn không vì thế mà ngừng lại. Và hiện tại, V.T.D đã khóa trang cá nhân cũng như im lặng trước vụ việc.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]WAGQqTPDa2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-bi-to-la-hot-girl-song-ao-vi-lay-anh-trai-han-gia-lam-nguoi-yeu-a114837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.