+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ chết tức tưởi vì thức trắng đêm nghịch điện thoại

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một cô gái 27 tuổi được phát hiện trong trạng thái đã ngừng thở nhưng đôi mắt vẫn còn nhìn chằm chằm vào màn hình chiếc điện thoại di động.

    (ĐSPL) - Một cô gái 27 tuổi được phát hiện trong trạng thái đã ngừng thở nhưng đôi mắt vẫn còn nhìn chằm chằm vào màn hình chiếc điện thoại di động.

    Theo tin tức từ tờ Quảng Châu nhật báo, một cô gái tên Đổng B. (27 tuổi) người Trung Quốc, đã bị đột tử sau khi thức trắng đêm nghịch điện thoại. Đổng B. được phát hiện nằm nghiêng trên giường trong trại thái đã tắt thở. Tuy nhiên, hai mắt của cô vẫn còn nhìn chằm chằm vào màn hình chiếc điện thoại.

    Ảnh minh họa.

    Kết quả kiểm tra pháp y cho thấy, nạn nhân không hề có bất cứ dấu hiệu bị thương nào. Đổng B. đã chết đột tử do bệnh tim gây ra.

    Theo người nhà của nạn nhân, Đổng B. rất thích nghịch điện thoại và thường xuyên có các triệu chứng mất ngủ và tim đập nhanh.

    Nguyên nhân dẫn tới cái chết của cô gái trẻ ban đầu được xác định là do thường xuyên rơi vào trạng thái mệt mỏi.

    Các chuyên gia nhận định: "Thường xuyên mất ngủ cộng với việc thức trắng đêm nghịch điện thoại đã khiến cô gái quá mệt mỏi".

    Trước đó, một cô gái 24 tuổi tên Tiểu M., ở thành phố Phổ Giang (Trung Quốc) cũng đã tử vong do vừa sạc pin vừa nghịch điện thoại.

    Các chuyên gia khuyến cáo, nghịch điện thoại trước khi đi ngủ rất có hại, gây tích tụ độc tố ở não, làm mất tập trung, giảm trí nhớ và khả năng tư duy.

    LINH SAN(Theo Chinadaily)

    Xem thêm video:

    [mecloud]dAMa6E9seQ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-chet-tuc-tuoi-vi-thuc-trang-dem-nghich-dien-thoai-a99385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.