+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ đau đớn không thể mở mắt sau khi nối mi giả

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi nối mi ở một spa vài ngày, cô gái trẻ cảm thấy đôi mắt sưng phù, thậm chí không mở được ra.

    Sau khi nối mi ở một spa vài ngày, cô gái trẻ cảm thấy đôi mắt sưng phù, thậm chí không mở được ra. 

    Nhiều người có sở thích làm đẹp, và không muốn đôi mắt trở nên nhạt nhòa, vì thế đã sử dụng địch vụ nối mi để có được đôi mắt đẹp. Tuy nhiên, việc nối mi cũng tiềm ẩn đầy những rủi ro, nguy hiểm nếu chẳng may gặp sự cố. Và cô gái dưới đây là một minh chứng.

    Isabelle Kun, sinh sống ở Ottawa, Canada đã thực hiện nối mi tại một spa vào thứ 3 tuần trước. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi nối mi, mắt cô đã sưng lên và gần như không thể nhắm mắt lại. Cô cho biết: "Khi đôi mắt sưng phồng, tôi đã đến spa và họ đã đưa tôi đến bệnh viện ngay khi nhìn thấy khuôn mặt của tôi."

    Cô gái nói đã nối mi thường xuyên, vài tuần một lần trong suốt năm qua mà không gặp sự cố nào. Tuy nhiên, Những ngày gần đây cô liên tục có cảm giác khá lạ với dôi mắt của mình. Và cho rằng chắc chắn đôi mắt đang gặp rắc rối với chất kết dính mi giả.

    Isabelle Kun không thể mở mắt sau khi nối mi.

    Thực tế, một số người có thể bị dị ứng trầm trọng với hóa chất cyanoacrylates trong chất keo gắn mi. Chất này cũng được sử dụng trong các dịch vụ làm đẹp khác như sử dụng để gắn móng tay giả.

    Isabelle Kun cho biết nhân viên ở spa noi cô đến làm đẹp không biết tên của loại keo họ sử dụng, nhưng lại đảm bảo với khách hàng là nó an toàn.

    Cô gái cho hay khi vào viện cô đã được các bác sỹ tiêm tĩnh mạch một loại thuốc kháng histamine và steroid để giảm sưng. Sau đó, cô được cho xuất viện và kèm theo đơn thuốc chống histamine, nhưng chỗ sưng vẫn không giảm.

    "Hiện tại đôi mắt tôi vẫn sưng phù và khó mở ra, tôi có càm giác như muốn trĩu mắt lại vì đâu đó như có một túi nước kéo cặp mắt tôi xuống. Thật tồi tệ nhưng đã có lúc tôi muốn vứt bỏ đôi mắt đi vì quá khó chịu, đau đớn" - Kun chia sẻ.

    Mỹ An (Theo Foxnews)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-dau-don-khong-the-mo-mat-sau-khi-noi-mi-gia-a216846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan