+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ định "thủ tiêu" nửa kg ma túy giấu trong hộp thực phẩm chức năng

    (ĐS&PL) - Khi thấy công an, Huyền định thủ tiêu hơn nửa kg ma túy giấu trong hộp thực phẩm chức năng nhưng bị phát hiện.

    Ngày 26/5, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự Đào Tiến Dũng (SN 1966, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) và Vũ Thị Huyền (SN 1992, quận Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

    co gai tre dinh thu tieu nua kg ma tuy cho nguoi tinh hon 26 tuoi
    Huyền tại cơ quan công an. Ảnh: Lao động

    Trước đó vào tối ngày 20/5, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận Long Biên, Hà Nội đã tiến hành kiểm tra, khám xét nơi ở của cặp đôi Dũng và Huyền tại địa bàn phường Ngọc Lâm.

    Tại đây, tổ công tác đã phát hiện và thu giữ khoảng 1,3kg ma túy dạng Methamphetamine, trong đó gồm hơn 3.000 viên ma túy đá và hồng phiến. Số ma túy này được hai đối tượng cất giấu kỹ, ngụy trang trong các đồ dùng gia đình. Đặc biệt, khi thấy công an, Huyền định thủ tiêu hơn 500 gram ma túy giấu trong hộp thực phẩm chức năng, nhưng bị phát hiện.

    Ngay sau đó Huyền và Dũng bị công an bắt giữ.

    Được biết, Dũng có 4 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma tuý, vụ án gần nhất là 15 năm và vừa ra tù vào cuối năm 2015. Sau khi ra tù, Dũng cặp kè với Huyền và có biểu hiện buôn bán ma túy trái phép nên cảnh sát đã theo dõi. Trong thời gian sinh sống cùng nhau, cặp đôi này thường xuyên thay đổi nơi ở và có dấu hiệu bất minh về kinh tế.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-dinh-thu-tieu-nua-kg-ma-tuy-giau-trong-hop-thuc-pham-chuc-nang-a501911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan