+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ dùng giấy tờ giả vận chuyển thuê 8 kg ma túy đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang trên đường vận chuyển 8 kg ma túy đá bằng taxi, cô gái trẻ bị cơ quan công an phát hiện, bắt giữ.

    Đang trên đường vận chuyển 8 kg ma túy đá bằng taxi, cô gái trẻ bị cơ quan công an phát hiện, bắt giữ.

    Khoảng 5h50 ngày 8/1, qua công tác nắm tình hình và tổ chức mật phục, tại địa bàn xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương, tổ công tác phòng CSHS Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với CAH Tứ Kỳ bắt quả tang 1 đối tượng ngồi trên xe taxi có hành vi vận chuyển trái phép ma túy tổng hợp với số lượng cực lớn, 8kg.

    Ban đầu, đối tượng khai tên Lê Võ Thúy Vy (25 tuổi, trú tại TP Quy Nhơn, Bình Định). Tuy nhiên, Vy lại mang theo CMND mang tên Nguyễn Đăng Phát (19 tuổi, trú ở phường 8, quận 8, TP.HCM).

    Đối tượng Lê Võ Thúy Vy hay còn có tên gọi khác là Nguyễn Đăng Phát - Ảnh: Công an Nhân dân

    Qua đấu tranh, cơ quan Công an xác định tên thật của đối tượng là Vy; còn chiếc CMND trên là giả. Đáng chú ý, tuy bề ngoài khá giống con trai, song thực chất, Vy là nữ 100%.

    Theo lời khai ban đầu của đối tượng, do quen biết một người phụ nữ tên Phương thông qua một đối tượng trên mạng xã hội. Ngày 5/1, Vy được Phương đặt vấn đề vận chuyển thuê ma túy từ TP. Hồ Chí Minh ra Hải Phòng, với số tiền công là 10 triệu đồng và yêu cầu Vy vận chuyển hàng bằng tàu hỏa, không được đi bằng máy bay.

    Khoảng 17h ngày 5/1, tại khu vực vòng xuyến Dân Chủ (TP. Hồ Chí Minh), Vy được hai người phụ nữ đưa cho một túi xách, bên trong có chứa ma túy và dặn khi nào ra đến Hải Phòng sẽ có người liên hệ, nhận túi hàng.

    Đến khoảng 5g50 sáng 8/1, khi đối tượng đang vận chuyển 8kg ma túy đá bằng taxi qua địa phận xã Nguyên Giáp (huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

    Được biết, sau khi bố mẹ ly hôn, Vy về sống cùng với dì ruột tại TP. Hồ Chí Minh. Dì ruột Vy là một người đồng tính. Sau một thời gian sống với dì, Vy dần cũng bị đồng tính, chuyển sang thích phụ nữ. Khi người dì ruột qua đời, Vy đã sang Thái Lan để phẫu thuật chuyển giới.

    Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-dung-giay-to-gia-van-chuyen-thue-8-kg-ma-tuy-da-a215745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan