+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ khóc bên góc đường chứng kiến chiếc xe cháy rụi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chứng kiến chiếc xe là tài sản lớn của mình bị thiêu rụi trong chốc lát, cô gái trẻ là chủ nhân chiếc xe bất lực ngồi khóc bên đường.

    (ĐSPL) - Chứng kiến chiếc xe là tài sản lớn của mình bị thiêu rụi trong chốc lát, cô gái trẻ là chủ nhân chiếc xe bất lực ngồi khóc bên đường.

    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 8h ngày 10/9, tại tuyến đường Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), một chiếc xe Honda Lead đang lưu thông bất ngờ bùng cháy dữ dội.

    Chiếc xe máy bị bốc cháy dữ dội bên đường.

    Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian và địa điểm kể trên, một cô gái trẻ (ngoài 20 tuổi) điều khiển chiếc xe Honda Lead lưu thông theo hướng Đại Mỗ ra Đại Lộ Thăng Long thì bất ngờ xe gặp sự cố và bốc cháy.

    Ngọn lửa nhen nhóm và nhanh chóng bùng cháy cả thân xe, vì mọi người đứng đó không có dụng cụ chữa cháy nên chỉ biết bất lực đứng nhìn.

    Chỉ trong vài phút, ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn chiếc xe Honda đắt tiền.

    Chứng kiến chiếc xe là tài sản lớn của mình bị thiêu rụi trong chốc lát, cô gái trẻ là chủ nhân chiếc xe bất lực ngồi khóc bên đường.

    Chuyện xe máy đang lưu thông bỗng nhiên bùng cháy dữ dội là điều không phải hiếm ở nước ta. Vài năm trước, hiện tượng này xảy ra phổ biến đến nỗi nhiều người điều khiển xe máy phải chuẩn bị sẵn bình cứu hỏa để đề phòng bất chắc.

    Đáng nói, những vụ cháy xe bất thường trên đường vẫn chưa được lý giải cụ thể, nhiều trường hợp được cho rằng do chập điện nhưng đó vẫn không phải kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng.

    Các chuyên gia khuyến cáo người điều khiển xe mô tô, hãy kiểm tra kĩ xe trước khi khởi hành, đảm bảo xăng không bị rò rỉ, không có rơm, rạ, giấy hoặc các vật dễ cháy khác mắc dưới gầm xe. Thường xuyên bảo dưỡng để kiểm tra và khắc phục những lỗi dây điện, dây xăng bugi, bộ chế hòa khí, bình xăng... tại cơ sở có uy tín và không gắn thêm các thiết bị điện trên xe.

    Xuân Tùng

    [mecloud]KVMGELhSFY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-khoc-ben-goc-duong-chung-kien-chiec-xe-chay-rui-a109964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.