+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ lỡ chuyến bay vì gương mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ quá khác lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù đã cố giải thích với nhân viên an ninh rằng do cô đã phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt nhưng vô ích. Cô Zhang vẫn phải đến sở cảnh sát.

    Dù đã cố giải thích với nhân viên an ninh rằng do cô đã phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt nhưng vô ích. Cô Zhang vẫn phải đến sở cảnh sát.

    Theo WOB, cô Zhang đã mua vé cho chuyến bay từ Thành Đô tới Thượng Hải vào cuối tuần trước. Khi cô dừng lại tại trạm kiểm tra an ninh thì hệ thống nhận diện khuôn mặt không thể xác định được khuôn mặt của Zhang.

    Zhang cố giải thích với nhân viên an ninh rằng do cô đã phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt nhưng vô ích. Nhân viên an ninh nhất định yêu cầu Zhang phải đến sở cảnh sát để xác minh danh tính của mình.

    Cô gái này sau đó đã phải mất 4 giờ đồng hồ để làm các thủ tục nhằm chứng minh rằng cô và người trên thẻ căn cước mình đang sử dụng là một. Dù cuối cùng các nhân viên hàng không cũng đã chấp nhận lời giải thích của cô, nhưng lúc này chuyến bay của zhang đã cất cánh từ lâu và dù đã đưa ra khiếu nại với những người có thẩm quyền, zhang vẫn phải hủy bỏ tấm vé trị giá 1.190 tệ (khoảng 4,2 triệu đồng) mà cô đã mua mà không nhận được bất kỳ khoản bồi thường nào. Thay vào đó, Zhang phải đi tàu để về Thượng Hải.

    Các dịch vụ phẫu thuật như nâng mí, sửa hàm… mỗi năm tiếp đón hàng triệu phụ nữ Trung Quốc, những người sẵn sàng chi tiền để có ngoại hình tự tin hơn. Nhưng trên thực tế, không ít người đã gặp tình huống dở khóc dở cười vì sau phẫu thuật, gương mặt quá khác lạ khiến họ bị chặn lại ở cửa kiểm soát sân bay.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-lo-chuyen-bay-vi-guong-mat-sau-phau-thuat-tham-my-qua-khac-la-a217090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan