+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ mất tích bí ẩn sau cuộc điện thoại trong đêm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một nữ thanh niên ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã mất tích bí ẩn trong màn đêm sau khi đi ra ngõ nghe điện thoại.

    (ĐSPL) - Một nữ thanh niên ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã mất tích bí ẩn, sau khi đi ra ngõ nghe điện thoại.

    Cơ quan Công an xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang tiến hành tổ chức tìm kiếm một nữ thanh niên trên địa bàn vừa bị mất tích một cách bí ẩn trong đêm tối.

    Người bị mất tích là Thái thị Mai (SN 1993), con ông Thái Văn Chỉnh và bà Nguyễn Thị Hà, trú tại thôn Yên Sơn, xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn (Hà tĩnh)

    Theo trình bày của gia đình, khoảng 19h30 ngày 3/8, Mai đang cùng gia đình xem chương trình thời sự, bỗng điện thoại Mai đổ chuông, Mai vội đứng dậy nghe điện thoại, vừa nghe vừa đi ra ngõ. Thấy con nói chuyện điện thoại ở ngoài lâu mà chưa thấy vào, người nhà đã ra ngõ tìm nhưng không thấy bóng dáng Mai đâu. Nghi có chuyện chẳng lành, gia đình đã nhanh chóng gọi vào số điện thoại của Mai, nhưng tắt máy.

    Quá hoảng hốt, gia đình nhanh chóng gọi người thân, bạn bè tìm kiếm. Sau một ngày tìm kiếm không có kết quả, gia đình nạn nhân đã báo cáo sự việc lên cơ quan Công an xã Sơn Trung.

    Nhận được tin báo, công an xã đã tổ chức lực lượng tiến hành tìm kiếm tung tích chị Mai. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có thông tin nào về sự mất tích bí ẩn của Mai.

    Mất tích bí ẩn trong đêm tối sau cuộc điện thoại

    Ảnh minh họa

    Theo dự đoán của người dân địa phương, khả năng chị Mai mất tích là do bị bắt cóc để bán ra nước ngoài !?

    Trao đổi về sự việc trên, ông Phan Thanh Hải, Trưởng công an xã Sơn Trung cho biết: “Sau khi nhận được tin báo của gia đình chị Mai, chúng tôi đã báo cáo lên huyện, đồng thời tổ chức lực lượng tiến hành tìm kiếm. Theo nhận định của chúng tôi, có khả năng chị Mai thông đồng với người yêu rồi trốn đi luôn, lúc nào ổn định chổ ở sẽ báo bố mẹ vì Mai là một con bé ngoan nên nó ít có khả năng dính vào các tệ nạn xã hội và các tiêu cực khác !?”.

    Được biết, Mai sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo. Sau khi học hết cấp 3, Mai thi vào trường Trung cấp kế toán ở Dĩ An (Bình Dương), ra trường chưa xin được việc làm nên tranh thủ  về quê thăm bố mẹ.

    Hiện, gia đình và cơ quan công an vẫn đang tiếp tục tìm kiếm tung tích chị Thái Thị Mai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-mat-tich-bi-an-sau-cuoc-dien-thoai-trong-dem-a44860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan