+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ mồ côi và những vết trượt dài trong tội lỗi

    • DSPL
    ĐS&PL Từ nhỏ đã mồ côi cha mẹ và được một người nhận nuôi, Ngân sớm bỏ học và sa chân vào con đường tội lỗi.
    co gai tre mo coi va nhung vet truot dai trong toi loi 2

    Cô gái xinh đẹp Lê Thị Bích Ngân với nhiều vết trượt dài đầy tội lỗi.

    Ngày 17/8, Công an TP Đà Nẵng cho biết, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý (PC04) Công an TP Đà Nẵng đang tạm giữ hình sự Lê Thị Bích Ngân (thường gọi là “Nhóc”; SN 2000, là đối tượng không có nơi cư trú ổn định) để làm rõ hành vi Mua bán trái phép chất ma tuý.

    Theo đó, sau một thời gian điều tra, xác minh, ngày 10/8, Đội 2 phòng PC04 nhận được nguồn tin Ngân mới nhận một lượng ma tuý đá từ Quảng Nam về. Số hàng này được chuyển đến phòng khách sạn tại Đà Nẵng để phân chia ma túy bán cho con nghiện.

    Khoảng 14h30 chiều 10/8, khi Ngân cầm 1 gói ma tuý từ phòng đi xuống lễ tân chuẩn bị bán thì các trinh sát ập đến bắt quả tang. Khám xét nơi ở của Ngân, lực lượng công an phát hiện thêm 12 gói ni lông chứa tinh thể rắn màu trắng, 1 gói ni lông chứa tinh thể bột màu trắng, 1 cân tiểu ly, 1 số bao ni lông nhỏ. Bước đầu, Ngân khai nhận đây là ma tuý đá và ma tuý ketamin.

    Công an TP Đà Nẵng cho hay, mặc dù là nữ giới, tuổi đời lại còn trẻ nhưng Ngân “Nhóc” lại có “thâm niên” và thủ đoạt hoạt động về ma túy khá tinh vi, xảo quyệt. Ngân từ nhỏ đã mồ côi cha mẹ, được 1 người tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng nhận nuôi. Đến năm 14 tuổi, Ngân bỏ nhà đi.

    Do không có giấy tờ tuỳ thân, bản tính ham chơi, lêu lổng nên Ngân theo đám bạn cùng “sở thích” vào Quảng Nam thuê phòng trọ để ở rồi tập tành sử dụng ma tuý. Để có tiền phục vụ cho những cuộc chơi, Ngân chuyển qua mua bán, tàng trữ ma túy.

    Đến năm 2017, thời điểm vừa tròn 17 tuổi, Ngân bị Công an huyện Thăng Bình, Quảng Nam bắt về hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý. Sau 2 năm chấp hành hình phạt, năm 2019, Ngân được trở về với cộng đồng.

    Vừa mãn hạn tù, Ngân nhanh chóng kết giao với các đối tượng “cộm cán” khác. Để che giấu hoạt động phạm tội, Ngân thường xuyên thay đổi chỗ ở, chủ yếu là thuê các nhà nghỉ, khách sạn lúc ở Đà Nẵng, lúc ở Quảng Nam, mỗi nơi ở Ngân chỉ ở 2 đến 3 ngày là đi chỗ khác. Ngoài ra, để tránh phải gặp “rắc rối”, Ngân nhờ 1 người em xã hội tạo cho 1 tài khoản ngân hàng, mỗi khi có người mua ma tuý thì Ngân bảo chuyển khoản trước, sau đó sẽ báo điểm cất giấu ma túy cho đối tượng đến nhận.

    Link nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/co-gai-tre-mo-coi-va-nhung-vet-truot-dai-trong-toi-loi-a565188.html

    Theo Đức Nhật/ Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-mo-coi-va-nhung-vet-truot-dai-trong-toi-loi-a548265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan