+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ nghi tự thiêu bên bờ hồ ở Đà Nẵng

    ĐS&PL Tại hiện trường vụ cô gái trẻ nghi tự thiêu bên bờ hồ Bồ Đề (Đà Nẵng), nhiều người dân cho biết, nạn nhân đã rơi vào tình trạng bị bỏng nặng kèm theo tâm lý không ổn định.

    Báo Tiền Phong đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 5/10, trên đường Nam Trân, đoạn qua bờ hồ Bồ Đề, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng.

    Theo đó, vào thời điểm trên, khi lưu thông trên đường Nam Trân, một số người dân phát hiện cô gái trẻ nghi tự thiêu bên cạnh hồ Bồ Đề nên báo cơ quan chức năng.

    co gai tre nghi tu thieu ben bo ho o da nang
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

    Nhận tin báo, công an quận Liên Chiểu cùng lực lượng y tế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tiếp cận nạn nhân, lực lượng y tế sơ cứu, sau đó đưa cô gái nói trên đi cấp cứu.

    Tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc, nhiều người dân cho biết, nạn nhân đã rơi vào tình trạng bị bỏng nặng kèm theo tâm lý không ổn định.

    Hiện vụ việc đang được làm rõ.

    Được biết, vào ngày 4/10, trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cũng xảy ra vụ một người đàn ông nghi tự thiêu. Theo đó, khoảng 22h ngày 4/10, người dân bất ngờ thấy lửa bốc lên ngùn ngụt ở vỉa hè phố đi bộ bên sông Sài Gòn (đoạn gần cầu Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương). Khi người dân chạy tới thì phát hiện người đàn ông này đang bốc cháy như ngọn đuốc. Chỉ trong tích tắc, người này ngã bất động trên vỉa hè.

    Ngay lập tức, người dân đã tìm cách dập tắt ngọn lửa. Tuy nhiên nạn nhân bị bỏng rất nặng, sau đó được xe cứu thương tới đưa vào bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng, bệnh nhân đã không qua khỏi.

    Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, khả năng nạn nhân đã tư thiêu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-nghi-tu-thieu-ben-bo-ho-o-da-nang-a553321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan