+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ ngồi sau xe máy hút shisha gây "bão" cộng đồng mạng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Mới đây, hình ảnh một cô gái không đội mũ bảo hiểm, hút shisha khi ngồi trên xe máy nhận không ít “gạch đá” từ cư dân mạng xã hội.

    (ĐSPL) – Mới đây, hình ảnh một cô gái  hút shisha khi ngồi trên xe máy đang di chuyển trên đường đã nhận được không ít “gạch đá” từ cư dân mạng xã hội.

    Theo đó, bức ảnh này là do chính nhân vật đăng tải trên trang cá nhân của mình, tên Vũ H. Kèm theo bức ảnh, cô gái còn đăng tải câu thơ đậm chất "dân chơi": "Con chỉ sợ nước mắt mẹ rơi/Chứ con ăn chơi lúc nào mà chẳng được".

    Hình ảnh cô gái hút shisha đi xe máy gây xôn xao. 

    Ngay khi đăng tải, bức ảnh đã nhanh chóng được lan truyền và thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Trừ những ý kiến đồng tình từ bạn bè của cô gái, hầu hết cư dân mạng đều lên tiếng chỉ trích hành động ăn chơi phản cảm của cô gái trẻ.

    Thậm chí nhiều bạn trẻ cho rằng nữ sinh này đã tự làm xấu mình trên trang Facebook cá nhân.

    Nickname Trần H. Linh bình luận: "Phóng xe trên cầu vượt, không đội mũ bảo hiểm, lại còn hút shisha. Chắc là muốn 'thăng' sớm đây mà".

    Cùng chung quan điểm trên, nickname Như Loan cho biết: “Không hiểu đầu óc cô ta nghĩ gì mà hành động dại dột như vậy nữa, lỡ xảy ra tai nạn thì hậu quả sẽ như thế nào”.

    "Mình cũng có con gái, con mình năm nay 4 tuổi rồi. Chẳng mấy chốc cháu sẽ lớn, sẽ có người yêu, sẽ ra ngoài xã hội. Nhìn tấm ảnh này mà lo lắng quá, lỡ sau này con gái mà cũng 'ăn chơi' kiểu này, mình sẽ đau lòng lắm", nickname Zhinsuke chia sẻ.

    Được biết, thiếu nữ tên Vũ H. này đang học tại một trường cấp 3 ở Hà Nội. Trên trang cá nhân của Vũ H. còn đăng nhiều bức ảnh ăn chơi “gây sốc” khác không phù hợp với lứa tuổi. 

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm Clip gây xôn xao: Nữ sinh đánh nhau tay đôi với thầy giáo


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-ngoi-sau-xe-may-hut-shisha-gay-bao-cong-dong-mang-a93120.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan