+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ nhắn tin cho bạn trai lên cầu Rạch Miễu "tìm xác" rồi biến mất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) phối hợp Công an phường 6 tiến hành xác minh đồng thời truy tìm một cô gái nghi nhảy cầu Rạch Miễu tự tử.

    Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) phối hợp Công an phường 6 tiến hành xác minh đồng thời truy tìm một cô gái nghi nhảy cầu Rạch Miễu tự tử.

    Tối 11/3, công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang phối hợp công an phường 6 tiến hành xác minh làm rõ đồng thời truy tìm một cô gái nghi nhảy cầu Rạch Miễu tự tử. Vụ việc được người dân trình báo vào tối cùng ngày.

    Hiện trường sự việc - Ảnh: Tiền Phong

    Theo người dân chứng kiến, khoảng 20h30 ngày 11/3, V.T.M.S. (SN 1995, ngụ TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) có gửi 2 tin nhắn cho một người bạn là nam giới với nội dung “Đang ở cầu Rạch Miễu lên nhận xác được rồi và lúc anh lên là lúc tìm được xác em đó”.

    Nam thanh niên có trả lời tin nhắn và chạy nhanh đến cầu Rạch Miễu thì chỉ nhìn thấy xe máy dựng trên cầu, ngoài ra còn có một đôi dép, chìa khoá xe và một điện thoại di động được để cạnh lan can thành cầu.

    Bạn của S. kể lại, những ngày trước S. vẫn vui vẻ bình thường nhưng trong ngày 11/3 thì tâm trạng rất buồn. Trong lúc may đồ, S. hay gục mặt vào bàn may...

    Đến 22h30 vụ việc vẫn được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh làm rõ.

    Cũng tại cầu Rạch Miễu, trước đó, khoảng 13h30 ngày 4/2, nhiều người đang lưu thông trên cầu thấy một người đàn ông chạy xe máy lên cầu Rạch Miễu, theo hướng từ Thành phố Mỹ Tho về Bến Tre.

    Khi lên gần giữa cầu thì bất ngờ người này bỏ lại xe máy trên cầu rồi leo qua lan can gieo mình xuống sông Tiền tự tử. Vụ việc diễn ra quá nhanh nên người nhiều người không kịp can ngăn. Nhiều người nhìn thấy nạn nhân trôi một đoạn sau đó mất tích.

    Nhận được tin báo, công an thành phố Mỹ Tho đã có mặt phối hợp với công an phường 6 cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân, đồng thời truy tìm tung tích nạn nhân.

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Phòng Cảnh sát PCCC cứu nạn và cứu hộ công tỉnh Tiền Giang cũng điều 1 ca nô và nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-nhan-tin-cho-ban-trai-len-cau-rach-mieu-tim-xac-roi-bien-mat-a266205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan