+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ suýt mù vĩnh viễn vì xăm nhãn cầu màu xanh theo trào lưu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trải qua 40 phút vô cùng đau đớn để biến nhãn cầu thành màu xanh, cô gái nghiện xăm mình đã bị mù trong suốt 3 tuần liền.

    Trải qua 40 phút vô cùng đau đớn để biến nhãn cầu thành màu xanh, cô gái nghiện xăm mình đã bị mù trong suốt 3 tuần liền.

    Giới trẻ Australia đang rộ mốt đổi màu trắng vốn có của nhãn cầu thành các màu khác như xanh lá, đen, tím để khoe sự cá tính.

    Xăm nhãn cầu thành nhiều màu khách nhau đang là trào lưu được giới trẻ Australia ưa thích.

    Quá trình nhuộm tròng mắt rất đau đớn. Để có được màu yêu thích, những người trẻ này buộc phải tiêm mực trực tiếp vào nhãn cầu. Lòng trắng của mắt sau đó sẽ được phủ diện mạo hoàn toàn mới.

    Bất chấp những lời cảnh báo từ các bác sĩ chuyên khoa mắt, ngày càng nhiều những "dị nhân" có nhu cầu đổi màu lòng trắng, mặc kệ hậu quả có thể dẫn đến mù loà vĩnh viễn.

    Cô Amber Luke, 24 tuổi, đến từ New South Wales, Australia, đã trải qua một quá trình xăm kéo dài 40 phút cực kỳ nguy hiểm để biến đổi đôi mắt của mình thành màu xanh.

    Amber đã suýt bị mù vĩnh viễn sau khi xăm nhãn cầu thành màu xanh.

    Nhớ lại kinh nghiệm xăm mắt, cô kể: “Tôi thậm chí còn không thể mô tả cảm giác lúc đó thế nào, điều mà tôi nhớ nhất là khi nhãn cầu đã thấm mực, nó có cảm giác như thợ xăm đã cầm lấy nắm lấy 10 mảnh thủy tinh và dụi vào mắt tôi. Điều đó xảy ra bốn lần mỗi bên mắt, khá là kinh hoàng. Và không may là thợ xăm đã lỡ tay xăm quá sâu vào mắt tôi. Nếu một ca xăm nhãn cầu thành công, bạn sẽ không bị mù đâu”.

    “Tôi bị mù trong ba tuần. Điều đó khá là kinh khủng”, Amber chia sẻ

    Amber tự gọi mình là Rồng Trắng Mắt Xanh sau lần xăm mắt này. Cô bắt đầu có sở thích thay đổi diện mạo bằng cách xăm mình và phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 16 tuổi. Với cơ thể cô phủ kín 200 hình xăm, cô thậm chí còn làm phẫu thuật tách lưỡi. Tuy nhiên, Amber cho biết lần xăm nhãn cầu này là lần nguy hiểm nhất mà cô đã thực hiện cho đến nay.

    Dù vẫn hy vọng xăm thêm mình, nhưng sau vụ suýt bị mù, Amber cho biết cô sẽ không thực hiện những trùng tu nguy hiểm như thế nữa.

    Amber thường xuyên nhận những phản ứng trái chiều, bình luận chỉ trích, đùa cợt từ những người lạ, tuy nhiên những chuyện đó không hề làm cô buồn phiền.

    Từ năm 14 tuổi, Amber đã bị trầm cảm, thấy cơ thể mình có “vấn đề” nên bắt đầu những cuộc trùng tu.

    Với 200 hình xăm trên cơ thể và đôi nhãn cầu xanh, Amber tự gọi mình là Rồng Trắng Mắt Xanh.

    Cô kết luận: “Tôi không làm hại ai cả. Tôi đang làm những gì tôi muốn làm và nếu điều đó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc vào mỗi buổi sáng khi tôi thức dậy, thì tôi vẫn sẽ tiếp tục như vậy”.

    Được biết, trào lưu xăm nhãn cầu được khởi xướng đầu tiên tại Mỹ do một chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ có tên Luna Cobra phát minh, sau đó đã nhanh chóng lan rộng ra toàn thế giới. Gần đây, mốt này đang càn quét trong thế giới của các bạn trẻ Australia.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-suyt-mu-vinh-vien-vi-xam-nhan-cau-mau-xanh-theo-trao-luu-a299612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan