Cô gái trở về sau 7 năm "mất tích bí ẩn" tiết lộ bị chồng Trung Quốc đánh sảy thai


Thứ 5, 08/11/2018 | 08:35


Sau 7 năm mất tích bí ẩn, Lô Thị M (20 tuổi, trú xã Yên Thắng, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An) bất ngờ trở về nhà, trước sự ngỡ ngàng của gia đình, người thân.

Sau 7 năm mất tích bí ẩn, Lô Thị M (20 tuổi, trú xã Yên Thắng, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An) bất ngờ trở về nhà, trước sự ngỡ ngàng của gia đình, người thân và chính quyền địa phương.

Trả lời báo chí ngày 8/11, ông Lương Văn Hải- Trưởng công an xã Yên Thắng, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An cho biết, em Lô Thị M. (20 tuổi, trú địa phương) vừa được một người đàn ông Trung Quốc đưa về nhà sau 7 năm "mất tích bí ẩn".

Theo ông Hải, khi M. trở về thì không nhớ tên bố mẹ, không nhớ địa chỉ nhà nữa. M. chỉ nhớ tên một người chị con bác. Từ người chị này, công an xã Yên Thắng mới biết rõ cháu M. và đưa cháu về với gia đình.

M. đoàn tụ với gia đình sau 7 năm bị bán sang Trung Quốc. Ảnh: Trí thức Trẻ

Khi trở về M. kể lại, vào tháng 3/2011, M. được một người địa phương tên Huế dụ dỗ sang Trung Quốc làm việc. Sau ít ngày qua tới đất Trung Quốc, M. vỡ mộng mới biết mình bị lừa bán cho một người đàn ông bản địa để làm vợ với số tiền 60 triệu đồng. Tại đây M. bị nhà chồng đánh đập, hành hạ. Khi có thai, M. bị đánh đập tới mức không giữ được con. Sau 6 năm bị hành hạ, M. quyết định bỏ trốn khỏi nhà chồng.

Trên đường bỏ trốn, M. gặp một người đàn ông Trung Quốc khác. Giữa 2 người nảy sinh tình cảm rồi về chung sống với nhau như vợ chồng. Mới đây, biết được nguyện vọng của M. muốn được về thăm gia đình, người đàn ông này đã tìm cách đưa M. trở về quê nhà.

Hiện M. đã làm đơn tố cáo những người đã dụ dỗ lừa bán mình sang Trung Quốc, đồng thời làm các giấy tờ cần thiết để đăng ký kết hôn với người đàn ông Trung Quốc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tro-ve-sau-7-nam-mat-tich-bi-an-tiet-lo-bi-chong-trung-quoc-danh-say-thai-a250621.html