Cô gái trồng cây sầu riêng 5 năm mới ra quả, khui trái đầu đã ngỡ ngàng khi nhìn thấy phần ruột bên trong


Thứ 2, 26/07/2021 | 19:30


Cùng sự kiện

Đoạn clip khui trái sầu riêng "chờ đợi 5 năm" đang được cư dân mạng vô cùng yêu thích.

Việc "mổ xẻ" bất kỳ loại trái cây nào trên TikTok, đặc biệt là sầu riêng luôn khiến người xem tò mò và hồi hộp vì ai cũng muốn xem thành phẩm bên trong. Dù kết quả có "nở hoa" hay bế tắc thì đều khiến dân mạng vừa hả hê, vừa thèm thuồng.

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ thành quả sau khi khui trái sầu riêng chính tay nhà trồng khiến cư dân mạng không thể rời mắt.

Cộng đồng mạng - Cô gái trồng cây sầu riêng 5 năm mới ra quả, khui trái đầu đã ngỡ ngàng khi nhìn thấy phần ruột bên trong

"Khoe của, khoe của bà con ơi. Đợi 5 năm rồi mới được thu hoạch nè. Ra vườn hái mấy trái ớt thôi mà thấy sầu riêng nó rụng nên ba chân bốn cẳng chạy đi kêu tía má ra coi. Gần 5 năm rồi nó mới chịu ra trái đó", cụ thể dòng trạng thái của cô nàng.

Trái sầu riêng mà cô nàng mang vào nhà để "mổ xẻ" có hình thức không được đẹp mắt cho mắt. Thế nhưng thành quả bên trong lại không khiến cô phải thất vọng. Múi sầu chắc nịch, vàng óng, rất dẻo và có vị ngọt.

Cộng đồng mạng - Cô gái trồng cây sầu riêng 5 năm mới ra quả, khui trái đầu đã ngỡ ngàng khi nhìn thấy phần ruột bên trong (Hình 2).
Cộng đồng mạng - Cô gái trồng cây sầu riêng 5 năm mới ra quả, khui trái đầu đã ngỡ ngàng khi nhìn thấy phần ruột bên trong (Hình 3).
Trái sầu có hình thức không đẹp mắt nhưng phần ruột bên trong lại "nức lòng" người xem.

Chủ nhân đoạn clip cũng cho biết cây sầu riêng nhà cô trồng là thuộc giống Ri6 nổi tiếng. Thế nhưng khi bổ ra và nếm thử thì cô nàng lại khẳng định đây là sầu riêng Thái. Câu trả lời chính xác thì chỉ cô nàng và gia đình biết mà thôi.

Bên dưới đoạn clip, dân tình đồng loạt bày tỏ sự thích thú:

"Team nghiện sầu riêng mà nửa đêm thấy đoạn clip này, muốn xỉu!".

"Không gì vui bằng được tận hưởng chính thành quả do mình làm ra!".

"Sầu riêng ra quả có ngọt thơm hay không thì chủ yếu còn do bón phân á bạn. Nhà mình trồng nên mình biết!".

"Chị mang vào nhà xong chờ thêm vài hôm nữa ăn sẽ ngon hơn, em thấy múi này chưa chín tới đâu!".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-trong-cay-sau-rieng-5-nam-moi-ra-qua-khui-trai-dau-da-ngo-ngang-a508228.html