+Aa-
    Zalo

    Cô gái tử vong sau khi bị văng khỏi mô tô nước ở Hạ Long: Đại diện Ban quản lý nói gì?

    (ĐS&PL) - Theo đại diện Ban quản lý các dịch vụ công ích TP.Hạ Long, nạn nhân cùng nhóm bạn sau khi ăn uống trên bãi cát đã tự ý chơi mô tô nước vào buổi tối sau đó bị văng xuống biển.

    Ngày 12/9, TTXVN dẫn lời lãnh đạo UBND phường Hồng Hà (TP.Hạ Long, Quảng Ninh) cho hay, địa phương đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân một nữ du khách bị đuối nước tử vong khi đi mô tô nước ở bãi tắm Hòn Gai vào đêm 11/9.

    co gai tu vong sau khi bi vang khoi mo to nuoc o ha long dai dien ban quan ly noi gi dspl 1
    Cô gái tử vong sau khi bị văng khỏi mô tô nước trong đêm. Ảnh: Tiền Phong

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 11/9, có một đoàn khách du lịch xuống bãi tắm Hòn Gai thuê hai mô tô nước.

    Trong quá trình đi mô tô nước, một chiếc gặp nạn ở phía trong khu vực phao giới hạn của bãi tắm Hòn Gai thuộc Tổ 14, Khu 4, phường Hồng Hà.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã có mặt tại khu vực bãi tắm Hòn Gai để tìm kiếm, cứu nạn, cứu hộ.

    Đến khoảng 9h ngày 12/9, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể nữ du khách. Nạn nhân là chị N.T.H (sinh năm 1997, quê ở tỉnh Hà Tĩnh). Khi ngồi trên mô tô nước, chị H không biết bơi và không mặc áo phao.

    Liên quan đến sự việc, Tiền Phong dẫn lời Phó Giám đốc Ban quản lý các dịch vụ công ích TP.Hạ Long ông Hoàng Vĩnh Hà (đơn vị quản lý bãi tắm Hòn Gai) cho hay, bãi tắm Hòn Gai đóng cửa vào 19h hàng ngày và khuyến cáo người dân không nên xuống tắm biển vì lúc này không có lực lượng cứu hộ.

    "Nạn nhân cùng nhóm bạn sau khi ăn uống trên bãi cát đã tự ý xuống biển chơi mô tô nước vào buổi tối rồi xảy ra vụ việc", ông Hà nói.

    Hiện, lực lượng công an đang điều tra nguyên nhân vụ việc và liên hệ người thân nạn nhân để bàn giao thi thể.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tu-vong-sau-khi-bi-vang-khoi-mo-to-nuoc-o-ha-long-dai-dien-ban-quan-ly-noi-gi-a550796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan