+Aa-
    Zalo

    Cô gái tung cước liên tục vào đầu bạn trai giữa phố, nguyên nhân khiến nhiều người thốt lên "được cả đôi"

    • DSPL
    ĐS&PL Thanh niên kia đã gây ra tội lỗi gì mà phải gánh kết cục thê thảm thế kia?

    Mới đây, báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin vụ việc một cô gái tức giận mắng chửi bạn trai và đánh đập không thương tiếc ngay giữa đường phố.

    co-gai-dap-lien-tuc-vao-dau-ban-trai.mp4

    Đoạn clip được ghi lại vào ngày 13/7, trong đó, cô gái có hành động quát tháo, dùng chân trần đá liên tục vào những vị trí hiểm hóc của bạn trai như đầu, mặt, ngực..., điều bất ngờ là chàng trai này dù bị tấn công đau đớn nhưng chỉ ngồi yên bên vỉa hè không dám phản kháng chút nào.

    Một số nhân chứng cho biết cô gái được bạn trai mua tặng một chiếc nhẫn nên đã đeo nó đi hẹn hò với hội chị em. Thế nhưng thay vì được ngưỡng mộ, cô gái lại bị bạn bè bóc mẽ đeo nhẫn "dỏm". Vì vậy, cô gái đã ném giày dép sang một bên rồi lao vào “tẩn” cho bạn trai một trận.

    co gai dap lien tuc vao dau ban trai

    Câu chuyện thực chất không chỉ dừng lại ở đó. Theo tìm hiểu của người quay lại clip, cô gái đã chuyển 10.000 NDT cho bạn trai (khoảng 35 triệu đồng) để nhờ bạn trai mua túi xách hàng hiệu rồi giả vờ tặng cô nhân dịp sinh nhật.

    Tuy nhiên, sau khi cầm tiền, anh ta lại bỏ túi riêng toàn bộ và chỉ mua một chiếc nhẫn dỏm để qua mắt bạn gái, hại cô bị chính hội chị em tốt vạch trần, xấu hổ đến muốn độn thổ ngay tại chỗ.

    Sự việc sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Hành động của cả hai khiến dư luận phải ngao ngán. Cô gái thì quá mức "sống ảo" còn anh bạn trai thì lại là một kẻ dối trá không thể chấp nhận.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tung-cuoc-lien-tuc-vao-dau-ban-trai-giua-pho-nguyen-nhan-khien-nhieu-nguoi-thot-len-duoc-ca-doi-a507268.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan