+Aa-
    Zalo

    Cô gái tung liên hoàn cước dạy dỗ kẻ quấy rối mình ngay giữa chợ

    ĐS&PL Sau khoảnh khắc hoảng sợ, cô gái nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và dạy cho người đàn ông vừa có hành động khiếm nhã với mình một bài học.

    Theo Sohu, cách đây vài ngày, trong lúc đi mua sắm cùng bạn ở chợ, một hotgirl có tiếng ở Thái Lan tên Natcha Klanmeephon bất ngờ bị một người đàn ông vô gia cư cố tình đụng chạm vào vòng ba.

    Sau phút giây giật mình và hoảng sợ, cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh rồi chất vấn người đàn ông vì sao dám giở trò sàm sỡ phụ nữ giữa ban ngày. Tiếp đó, cô vừa hô hoán vừa tung liên hòa 7 – 8 cú đá về phía người đàn ông. Hành động của Natcha Klanmeephon đã thu hút sự chú ý của những người xung quanh, khiến người đàn ông kia hoảng hốt bỏ chạy.

    Cô gái chia sẻ, cô từng là huấn luyện viên taekwondo trước khi trở thành người mẫu, KOL. Được biết, Natcha Klanmeephon tiếp xúc với môn võ thuật này từ năm 14 tuổi. Hiện tại, dù không thường xuyên thi đấu và tập luyện nhưng kỹ năng đá của cô vẫn xuất sắc như trước, nhờ vậy cô có thể cứng rắn dạy cho kẻ quấy rối mình một bài học.

    co gai tung lien hoan cuoc day do ke quay roi minh ngay giua cho
    Cô gái tung liên hoàn 7-8 cú đá về phía người đàn ông có hành động khiếm nhã với mình.

    Sau sự việc mình vừa gặp phải, Natcha Klanmeephon khuyên các cô gái nên dũng cảm khi bị quấy rối. Nếu không thể tự bảo vệ mình thì hãy chạy trốn và hô hoán, tìm kiếm sự giúp đỡ từ người xung quanh, không nên im lặng để những kẻ quấy rối càng thêm đắc ý.

    Hầu hết cư dân mạng đều tán đồng ý kiến nói trên của cô gái, nhiều người khen cô vừa xinh đẹp, giỏi giang lại vừa dũng cảm, biết cách tự bảo vệ mình.

    Trước đó, sự việc tương tự từng xảy ra tại một quán cà phê ở thành phố Porto Alegre, bàng Rio Grande do Sul (Brazil). Cụ thể, một cô gái đang ngồi uống cà phê và chăm chú xem điện thoại thì bị một người đàn ông đi qua sờ vào đùi.

    Nhận ra mình bị quấy rối, cô gái tức giận đứng lên rồi lao đến túm lấy cổ áo người đàn ông, đấm anh ta túi bụi. Người đàn ông bị đấm liên tục, không thể phản kháng được nên đành đứng im chịu trận.

    Mãi đến khi một người phụ nữ tiến đến can ngăn, cô gái mới chịu dừng tay. Sau đó, người đàn ông nhanh chóng rời khỏi quán cà phê. Hành động đáp trả của cô gái đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng, đa số mọi người đều hả hê trước cái kết mà kẻ quấy rối gặp phải.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tung-lien-hoan-cuoc-day-do-ke-quay-roi-minh-ngay-giua-cho-a563356.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan